ลิ้งค์เชื่อมต่อ

พลังดีดนิ้วใน Avengers: Endgame สัปดาห์ที่สามทำลายรายได้ลง 59%


Avengers Endgane (2019)
Avengers Endgane (2019)

ส่วน The Hustle หลอกคนดูได้ 13 ล้านดอลลาร์ยืนอยู่เป็นที่สาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:18 0:00

สุดสัปดาห์ที่คนอเมริกันอาจเริ่มกังวลนิดๆ ว่าจะต้องควักกระเป๋าซื้อสินค้าราคาแพงขึ้นหรือไม่หลังจากมีการประกาศเพิ่มภาษีนำเข้าสินค้าจากจีน มีหนังใหม่เข้ามาช่วยคลายเครียดสองเรื่อง

อันดับ 5 - Long Shot เรื่องราวความสัมพันธ์แบบรักแกมตลกแนวการเมืองเกี่ยวกับสตรีในตำแหน่งรมต.ต่างประเทศผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นประธานาธิบดีกับเพื่อนเก่าที่ผันกายมาเป็นมือร่างสุนทรพจน์ ได้พบว่าโอกาสที่ตัวเองจะรั้งตำแหน่งหนึ่งในห้าอยู่ต่อไปนั้นเริ่มเลือนราง เพราะถูกผลักลงมาเป็นที่ห้า

อันดับ 4 - The Intruder (2019) หนังแนวระทึกใจ เรื่องของชายคนรักบ้านหวงบ้านที่แม้จะขายบ้านไปแล้วก็ยังย้อนกลับมารังควานเจ้าของบ้านใหม่ แถมยังติดใจจับจ้องมองภรรยาเจ้าของบ้านใหม่อีกด้วย สุดสัปดาห์นี้ถูกความบันเทิงเรื่องอื่นบุกรุกแย่งชิงพื้นที่ไปเลยต้องหนีลงมายืนเป็นที่สี่แทน

อันดับ 3 - The Hustle หรือโกงตัวแม่ เรื่องของ Con Artist ซึ่งก็คือนักต้มตุ๋นสตรีสองคนที่ทั้งแข่งขันและร่วมมือกันในเกมหลอกลวง เพิ่งลงโรงฉายหน้าใหม่หลอกคนดูไปได้กว่า 13 ล้านดอลลาร์ยืนอยู่เป็นที่สาม

อันดับ 2 - เป็นหนังแนวสืบสวนแนวน่ารักถูกใจเยาวชนคุณหนูๆ Pokemon Detective Pikachu การโคจรมาร่วมทางร่วมภารกิจกันระหว่าง Tim หนุ่มน้อยลูกชายนักสืบที่หายตัวไปกับนักสืบ Pikachu ซึ่งร่วมงานกันได้เพราะเข้าใจสื่อสารภาษาเดียวกัน
และความพยายามช่วยชุบชีวิตกอบกู้โลกกับจักรวาลผ่านเข้ามาเป็นสัปดาห์ที่สามแล้ว

อันดับ 1 - Avengers: Endgame การรวมดาราซุปเปอร์ฮีโร่ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงของค่ายมาเวลยังสามารถดึงแฟนๆ ให้เข้าไปค้นหาคำตอบด้วยตัวเองว่า Avengers ภาคเผด็จศึกตอนนี้จะลงเอยอย่างไร

แต่ถึงแม้ Endgame จะยังรักษาตำแหน่งแชมป์ที่หนึ่งเอาไว้ได้ในโลกของความบันเทิง พลังการดีดนิ้วด้วยอัญมณีหกเม็ดของ Thanos ก็ส่งผลทำลายล้างรายได้ของ Endgame ให้หายไป 57% ในสัปดาห์ที่สามเหลือ 63 ล้านดอลลาร์ แม้จะผ่านหลักรายได้ 700 ล้านดอลลาร์ในอเมริกาเหนือไปแล้วก็ตาม

XS
SM
MD
LG