ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Avengers: Endgame' รายได้หล่นวูบ 59% ในอเมริกาเหนือ แต่วาร์ปผ่าน 2,100 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก


Susan Downey, left, and Robert Downey Jr. arrive at the premiere of "Avengers: Endgame" at the Los Angeles Convention Center on April 22, 2019.
Susan Downey, left, and Robert Downey Jr. arrive at the premiere of "Avengers: Endgame" at the Los Angeles Convention Center on April 22, 2019.

และ Captain Marvel รั้งตำแหน่งที่ 5 พร้อมจากลาหลังแวะมาทักทายซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:46 0:00

สุดสัปดาห์มหามงคลของผู้คนทั้งในเมืองไทยและทั่วโลก มีทางเลือกใหม่บนแผ่นฟิล์มเข้ามาติดอันดับสามเรื่อง ส่วนที่ครองบัลลังก์อยู่เดิมนั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

อันดับ 5 - Captain Marvel แม่หญิงซุปเปอร์ฮีโร่น้องใหม่รายล่าสุดแวะกลับมาช่วยเสริมพลังให้กับซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพี่ๆ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และเมื่อหมดหน้าที่ก็กลับมายืนอยู่ตรงที่ห้าพร้อมที่จะโบกมืออำลาจากไป

อันดับ 4 - เพิ่งเข้าใหม่แนวแอนิเมชั่นเรื่อง Uglydolls เกี่ยวกับตุ๊กตาของเล่นเด็กหน้าตาค่อนข้างน่าเกลียดเมื่อเทียบกับตุ๊กตาน่ารักที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อครองใจเด็ก แต่ความจริงแท้ที่ซ่อนอยู่ก็คือ เราไม่จำเป็นต้องมีรูปลักษณ์อย่างสมบูรณ์เสมอไปเพื่อให้เป็นที่รักของผู้คน

อันดับ 3 - เพิ่งเข้าใหม่เช่นกัน Long Shot หนังโรแมนติคคอมเมดี้แนวการเมือง เรื่องของสตรีผู้มุ่งมั่นในตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐผู้ทะเยอทะยานอยากลงสมัครเป็นประธานาธิบดี และได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าสมัยที่ยังเป็นเด็กให้มาเป็นคนช่วยยกร่างสุนทรพจน์ให้ แม้ว่าบุคลิกนิสัยของทั้งสองฝ่ายจะต่างกันราวฟ้ากับดิน

อันดับ 2 - บุกรุกเข้ามายึดครองตำแหน่งที่สองได้คือ The Intruder หนังแนวระทึกขวัญเกี่ยวกับกับครอบครัวหนุ่มสาวที่ซื้อบ้านจากหนุ่มใหญ่คนหวงบ้านรายหนึ่ง แต่ที่น่าตกใจก็คือหนุ่มใหญ่รายนี้ซึ่งก็คือ Dennis Quaid เป็นคนติดบ้านผู้ไม่ยอมจากไปง่ายๆ แถมยังหวนกลับมาข่มขู่คุกคามเจ้าของบ้านใหม่อยู่เป็นประจำ

อันดับ 1 - ในช่วงนี้คงจะแผ่นเสียงตกร่องอยู่ตรงที่เดิม นั่นคือ Avengers: Endgame อย่างไรก็ตามคำถามหนึ่งที่น่าคิดตามท้องเรื่องก็คือไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าเราจะสูญเสียเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่าเราจะเหลืออยู่แค่ไหนมากกว่า เพราะคำถามนี้ได้ย้อนกลับมาถาม Avengers: Endgame เสียเอง

เนื่องจากสุดสัปดาห์ที่สองนี้ Endgame สูญเสียรายได้ 59% จากสุดสัปดาห์ที่แล้วเหลือเพียง 147 ล้านดอลลาร์ในตลาดอเมริกาเหนือ ถึงแม้จะกวาดรายได้ทั่วโลกได้เกิน 2,100 ล้านดอลลาร์ แซงหน้า Titanic ไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม

XS
SM
MD
LG