ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Aquaman ครอง 2 อาณาจักรพร้อมบัลลังก์หนังทำเงินต่ออีกสมัย


Aquaman (2018)
Aquaman (2018)
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:38 0:00

แม้จะเตรียมเข้าสู่ศักราชใหม่ แต่ 5 อันดับภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงปักหลักอยู่กับหนังครอบครัวอย่างเหนียวแน่น จนไม่มีภาพยนตร์ใหม่เรื่องไหนกล้าเทียบชั้น Top 5 ในสัปดาห์นี้เลยสักเรื่อง

เริ่มกันที่อันดับ 5 The Mule ได้ฝีมือการแสดงและอำนวยการสร้างโดยตำนานที่ยังหายใจในวงการฮอลลีวู้ด คุณปู่ Clint Eastwood มารับบทคุณตาวัยไม้ใกล้ฝั่ง ที่อยากเติมเต็มความฝันของครอบครัวและชุมชนที่เขาอยู่ ด้วยการหันหน้าเข้าสู่ธุรกิจมืดด้วยการเป็นคนขนยาเสพติด

อันดับ 4 – ใยแมงมุมยังเหนียวแน่นอยู่ กับ Spider-Man: Into The Spider-Verse ว่าด้วยชีวิตของ Miles Morales เด็กหนุ่มผิวสีในย่านบรู๊คลินของนครนิวยอร์ก กลายเป็นสไปเดอร์แมนหลังถูกแมงมุมที่มีสารกัมมันตรังสีกัด ก่อนจะพบว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่ได้รับพลังพิเศษนี้

ต่อกันที่อันดับ 3 - Bumblebee ฉายเดี่ยวชีวิตของ Bumblebee ออโต้บอตต์สุดที่รักของสาวก Transformers ที่ไม่มีเสียงเป็นของตัวเอง สมัยยังเป็นรถโฟล์คเต่าสีเหลือง ก่อนที่พบเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ในการปกป้องโลกมนุษย์

อันดับ 2 – เรื่องเก่าเล่าใหม่ Mary Poppins Returns ได้ Emily Blunt มารับบท Mary Poppins พี่เลี้ยงเด็กในตำนาน ที่กลับมาช่วยครอบครัวที่เธอเคยดูแลสมัยเด็ก ให้ฝ่าฟันวิกฤติชีวิตและการเงินไปได้

อันดับ 1 – ยังครอง 2 อาณาจักร พร้อมครองใจคอหนังทั่วโลกต่ออีกสมัย สำหรับ Aquaman วิถีของ Arthur ชายหนุ่มลูกครึ่งมนุษย์บกครึ่งมนุษย์ใต้ทะเล ออกตามหาความชอบธรรมในฐานะราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล และตรีศูลที่หายไป ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหญิงมีร่าสุดสวยพรั่ง เพื่อนำความยิ่งใหญ่และสันติสุขกลับคืนสู่มหาสมุทรและโลกมนุษย์

(เรียบเรียงการจัดอันดับหนังทำเงินจาก BoxofficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG