ลิ้งค์เชื่อมต่อ

แอนิเมชั่น Spider-Man: Intro The Spider-Verse ยิงใยแมงมุมขยุ้มอันดับหนึ่ง


Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)
Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)

ส่วน The Mule ทยอยลำเลียงยาเสพติดแบบเนิบๆ เป็นที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:57 0:00

สามภาพยนตร์หน้าใหม่ที่เข้ามาดึงความสนใจจากคนดูช่วงสุดสัปดาห์ได้พอประมาณเริ่มจากอันดับห้า - Mortal Engines ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีผสม sci-fi เกี่ยวกับโลกยุคหลายร้อยปีหลังอารยธรรมมนุษย์ถูกทำลายลง และเมืองที่เคลื่อนตัวได้บนล้อเลื่อนเหมือนรถถังซึ่งไล่ล่าทรัพยากรจากชุมชนที่เหลืออยู่กำลังเป็นภัยคุกคามอย่างสำคัญ

และที่หล่นร่วงลงมาจากหนึ่งยืนเป็นสี่แทนคือ Ralph Breaks the Internet เรื่องราวของนาย Ralph วายร้ายหัวใจฮีโร่ที่จับมือกับสาวน้อยนักซิ่งวาเนโลปี้เพื่อก้าวออกจากโลกวิดีโอเกมและตะลุยโลกอินเตอร์เน็ตที่ไร้พรมแดน

ส่วนที่สามก็สลับตำแหน่งลงมาจากอันดับสอง Dr. Seuss’ The Grinch (2018) เรื่องราวของวายร้ายตัวเขียวในตำนานที่มีสมญานามว่าเจ้ากรินซ์ ผู้คิดการใหญ่ด้วยแผนขโมยความสุขสำราญของเด็กๆ ในช่วงวันคริสต์มาส

แต่อันดับสองกับหนึ่งนั้นเป็นหนังหน้าใหม่ทั้งคู่ โดยอันดับสองเป็นภาพยนตร์แนวดราม่าแกมอาชญากรรมชวนติดตามชื่อ The Mule ซึ่งถ้าแปลตรงตัวก็คือตัวล่อที่เป็นพาหนะขนส่ง แต่ในเรื่องนี้ได้ Clint Eastwood ดารารุ่นลายครามผู้สลัดคราบของจ่าแฮร์รี่ปืนโหดในตำนานมาเป็นทั้งผู้สร้าง ผู้กำกับ และผู้แสดงนำในบทของเอิร์ล สโตน คนรุ่นเบบี้บูมเมอร์วัยเก่าราว 90 ปีที่ถูกปฏิเสธความรักจากครอบครัว และหันเข้ารับงานเป็นผู้ขนลำเลียงยาเสพติดให้กับแก๊งค์ค้ายาเพื่อหวังกู้ฐานะของตัวเองและช่วยเหลือครอบครัว โดย The Mule ได้แรงสนับสนุนจากกลุ่มคนดูวัย 50 อัพทำให้สามารถคว้าตำแหน่งที่สองมาครอง

ส่วนที่ยืนอยู่ตรงหัวแถวนั้นเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งของ Spider Man หรือไอ้แมงมุมที่รู้จักกันดีแต่ในรูปแบบของแอนนิเมชั่น โดย Spider-Man: Intro The Spider-Verse นี้เป็นเรื่องของ Miles Morales เด็กหนุ่มคนหนึ่งในย่านบรุ๊คลินของนครนิวยอร์กที่มีพลังพิเศษขึ้นมาหลังจากถูกแมงมุมที่มีสารกัมมันตรังสีกัด

โดย Spider-Man: Intro The Spider-Verse ความบันเทิงในแนวแอนนิเมชั่นนี้สามารถชักใยโยนตัวลงที่หลังคาตึกสูงเมื่อสุดสัปดาห์ ขยุ้มอันดับหนึ่งพร้อมรายได้กว่า 35 ล้านดอลลาร์สบายๆ

XS
SM
MD
LG