ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังสุดสัปดาห์สโลว์ ไลฟ์ ของเดือนธันวาคม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


Wreck It Ralph
Wreck It Ralph

รายได้หนังทำเงินห้าเรื่องแรกลดลง 16 - 40 %

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:47 0:00

ห้าอันดับภาพยนตร์ทำเงินพอประมาณเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเหมือนเป็นการโคลนห้าตำแหน่ง Top 5 ของสัปดาห์ก่อนอย่างไม่ผิดเพี้ยน

อันดับ 5 - Bohemian Rhapsody เรื่องราวชีวิตของนักร้องนำแห่งวง Queen ยังไม่ยอมผละเวทีไปไหนง่ายๆ และยังได้รับแรงสนับสนุนจากเหล่า groupie หรือแฟนเพลงและนักชมภาพยนตร์คงตำแหน่งตรงที่ห้าได้ตามเดิม

อันดับ 4 - ยังคงเป็น Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สัตว์ร้ายมหัศจรรย์: อาชญากรรมในอาณาจักรกรินเดลวอลด์ คนหน้าเดิม

อันดับ 3 - Creed II เรื่องของ Adonis Creed นักมวยอเมริกันผิวดำแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทที่ขึ้นสังเวียนอีกครั้งเพื่อแก้มือกับคู่ปรับเก่าชาวรัสเซีย โดยคราวนี้มีผู้ฝึกสอนระดับตำนานคือ Rocky Balboa เป็นพี่เลี้ยงอยู่เคียงข้างใจ

อันดับ 2 - คงดีกรีความป่วนและความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ได้ดังเดิมเช่นกัน Dr. Seuss’ The Grinch (2018) เรื่องราวของเจ้ากรินซ์ วายร้ายตัวเขียวในตำนานที่คิดการใหญ่ด้วยแผนปล้นความสุขช่วงวันคริสต์มาส

อันดับ 1 - ตรงหัวแถวหน้าเดิมเหมือนกันคือนาย Ralph เรื่องราวของวายร้ายหัวใจฮีโร่ที่จับมือกับสาวน้อยนักซิ่งวาเนโลปี้ก้าวออกจากโลกวิดีโอเกมส์เพื่อตะลุยโลกอินเตอร์เน็ตที่ไร้พรมแดน

Ralph Breaks the Internet เพิ่มเติมรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์ของเดือนธันวาคมที่ชีวิตดำเนินไปแบบค่อนข้างเฉื่อยชาได้อีก 16 ล้านดอลลาร์ แขวนอยู่ตรงอันดับหนึ่งเช่นเดิม

XS
SM
MD
LG