ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Ralph Breaks the Internet" เจาะทั้งโลกไซเบอร์และกระเป๋าคนดูอยู่เป็นแชมป์ต่อไป


Ralph Breaks the Internet (2018)
Ralph Breaks the Internet (2018)

ส่วนภาพยนตร์ในห้าอันดับแรกเรื่องอื่นยังคงเป็นหน้าเดิมๆ

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:57 0:00

สุดสัปดาห์ต้นเดือนธันวาคมซึ่งหนังใหม่ที่รอคอยยังคงสงวนท่าทีไม่ยอมลงโรง ห้าอันดับภาพยนตร์ทำเงินยังคงเป็นหน้าเดิมเพียงแต่สลับที่กันบ้างเท่านั้นเอง

อันดับ 5 - Bohemian Rhapsody เรื่องราวชีวิตของนักร้องนำแห่งวง Queen ยังไม่ยอมสละไมโครโฟนบนเวทีและขอยึดพื้นที่ตรงที่ห้าไว้ต่อไป

อันดับ 4 - ยังเป็น Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สัตว์ร้ายมหัศจรรย์:อาชญากรรมแห่งกรินเดลวอลด์อยู่เหมือนเดิม

อันดับ 3 - Creed II เรื่องของนักมวยอเมริกันแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทผู้คว้าตำแหน่งมาครองแบบไม่ค่อยสมศักดิ์ศรี และหมายมั่นที่จะแก้มือกับคู่ปรับนักชกชาวรัสเซียเพื่อพิสูจน์ตัวเองภายใต้การควบคุมดูแลของผู้ฝึกสอนในตำนาน

สุดสัปดาห์ที่สองนี้ Creed II ถูกต้อนเข้ามุมน้ำเงินแต่ระฆังช่วยเซฟไว้ได้เป็นที่สาม

อันดับ 2 - Dr. Seuss’ The Grinch (2018) แอนนิเมชั่นเรื่องราวของเจ้ากรินซ์วายร้ายตัวเขียวในตำนานที่คิดการใหญ่ด้วยแผนปล้นความสุขวันคริสต์มาส มาพร้อมด้วยความสนุกสนานที่คาดไม่ถึง

อันดับ 1 - ยังคงครองแชมป์ทั้งในโลกไซเบอร์กับโลกความบันเทิงบนจอเงินได้อยู่ต่อไปคือ Ralph Breaks the Internet เรื่องราวของเจ้าราล์ฟวายร้ายหัวใจฮีโร่ที่จับมือกับสาวน้อยนักซิ่งวาเนโลปี้ก้าวออกจากโลกวิดีโอเกมส์ออกตะลุยโลกอินเตอร์เน็ตที่ไร้พรมแดน

Ralph Breaks the Internet เจาะกระเป๋าสตางค์คนดูเพิ่มได้อีกราว 25 ล้านดอลลาร์ครองอันดับหนึ่งเป็นสุดสัปดาห์ที่สองต่อเนื่องจากช่วงวันหยุดช่วงขอบคุณพระเจ้า

XS
SM
MD
LG