ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Aquaman' ครองความเป็นเจ้าทั้งใต้พื้นสมุทรและบนปฐพี


Aquaman (2018)
Aquaman (2018)

ส่วนที่ตามมาห่างๆ คือ Mary Poppins Returns กับ Bumblebee

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:58 0:00

สุดสัปดาห์ที่สำคัญทั้งในแง่การช้อปปิ้งและการนำเสนอความบันเทิงของแผ่นหนังบนจอเงิน มีหนังใหม่เข้ามาขอพื้นที่ยืนสามเรื่องด้วยกัน

อันดับ 5 - The Mule ผลงานล่าสุดของ Clint Eastwood อดีตนักแสดงบทโหดผู้หันมาสร้างผลงานการกำกับแทน เรื่องของหัวหน้าครอบครัวคนหนึ่งซึ่งเป็นคนรุ่นเบบี้บูมที่ไปรับงานเป็นคนลำเลียงยาเสพติดเพื่อช่วยครอบครัวหลังจากที่ธุรกิจของตนมีปัญหา ถูกสกัดดาวรุ่งหล่นจากอันดับสองลงมาเป็นที่ห้า

อันดับ 4 - สลับตำแหน่งลงมาจากหนึ่งเช่นกัน Spider-Man: Into The Spider-Verse เรื่องของ Miles Morales เด็กหนุ่มคนหนึ่งในย่านบรู๊คลินของนครนิวยอร์ก ที่มีพลังพิเศษหลังจากถูกกัดโดยแมงมุมที่มีสารกัมมันตรังสี

อันดับ 3 - เพิ่งจะเข้าใหม่ Bumblebee ที่ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ชุด Transformers เรื่องของ Autobot ชื่อ Bumblebee ที่แฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์ในรูปของรถโฟล์คเต่าสีเหลือง และรอเวลาเพื่อออกมาช่วยกอบกู้โลก

อันดับ 2 - เพิ่งเข้าใหม่เช่นกัน และเป็นการนำผลงานจอเงินคลาสสิกมาสร้างใหม่ Mary Poppins Returns เรื่องของพี่เลี้ยงเด็กชื่อดังระดับตำนานคือ Mary Poppins ที่หวนกลับมาช่วยครอบครัวซึ่งตัวเองเคยช่วยดูแลอยู่สมัยยังวัยเด็ก ให้สามารถฝ่าฟันวิกฤติชีวิตและการเงินไปได้

อันดับ 1 - เป็นไปตามความคาดหมายในฐานะเจ้าสมุทรผู้ครองอาณาจักรปฐพีบนพื้นโลกด้วย คือ Aquaman เรื่องราวการต่อสู้ผจญภัยของอาเธอร์ บุรุษครึ่งมนุษย์กึ่งเชื้อสายคนใต้ทะเล ที่ได้พลังทั้งจากสามง่ามกายสิทธิ์และจาก มีร่า เจ้าหญิงแสนงามจากอาณาจักรแอตแลนติส เพื่อทวงชิงบัลลังก์และเพื่อปกป้องอาณาจักรทั้งใต้มหาสมุทรและบนพื้นโลก

Aquaman ดำดิ่งลงใต้พื้นสมุทรและโผล่ขึ้นเหนือผิวน้ำพร้อมไข่มุกเม็ดงามมูลค่ากว่า 67 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ออกพิสูจน์ตัวเอง

XS
SM
MD
LG