ลิ้งค์เชื่อมต่อ

FANTASTIC BEASTS - The Crimes of Grindelwald ครองโลกเวทมนตร์และบัลลังก์หนังทำเงิน


Berlində hovuz mövsümünün açılışı. 
Berlində hovuz mövsümünün açılışı. 
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:51 0:00

FANTASTIC BEASTS - The Crimes of Grindelwald ครองโลกเวทมนตร์และบัลลังก์หนังทำเงิน

เริ่มกันที่อันดับ 5 Widows ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ร่วมสมัย ได้นักแสดงและทีมงานมือรางวัลออสการ์ ร่วมถ่ายทอดชีวิตแม่หม้าย 4 คนที่ต้องรับภาระหนี้ก้อนโต้ที่เหล่าสามีทิ้งไว้จากการปล้นครั้งใหญ่ ทำให้พวกเธอต้องลุกขึ้นมาหยิบปืนสวมหน้ากากอาชญากรเพื่อความอยู่รอดของคนข้างหลัง

แม้จะเป็นหนังเข้าใหม่ แต่ Widows ก็ออกมาล้างหนี้และปิดบัญชีแค้นอย่างสวยงาม ด้วยรายได้ 12.36 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

ต่อกันในอันดับ 4 Instant Family หนังตลกเข้าใหม่ ที่ได้มาร์ค วอห์ลเบิร์ก และโรส เบิร์น รับบทคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ไปอุปการะเด็กกำพร้า 3 คน เพื่อสร้างครอบครัวแบบรวดเร็วทันใจ ท่ามกลางความท้าทายของชีวิตครอบครัวที่เรียกน้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน

Instant Family หรือ ครอบครัวกึ่งสำเร็จรูป สะท้อนสังคมยุคใหม่ในมุมที่สนุกสนานและอบอุ่นหัวใจต้อนรับวันขอบคุณพระเจ้าในอเมริกา กวาดรายได้คนรักครอบครัวไป 14.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกเช่นกัน

ข้ามมาที่อันดับ 3 Bohemian Rhapsody ปลุกชีพ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี มาโลดแล่นบนจอเงิน ถึงเส้นทางสู่ตำแหน่งฟร้อนท์แมนแห่งวงควีนอันเป็นตำนาน

Bohemian Rhapsody ยังครองใจคนดูในอันดับ 3 ที่รายได้ 16 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 ถูกฉกตำแหน่งแชมป์ไปได้ สำหรับ Dr. Seuss' The Grinch หนังแอนิเมชั่นเล่าถึง กรินช์ วายร้ายตัวเขียวแห่งวันคริสตมาสต์ ที่คิดการใหญ่ในการปลอมตัวเป็นซานตาคลอส เพื่อขโมยเทศกาลคริสมาสต์ วันแห่งความสุขของทุกคนไป

แฟนหนังออกจะยิ้มกว้างให้กับความเฉิ่มของเจ้ากรินช์จอมแสบ และความน่ารักของลูกสมุนทั้ง 2 ทำให้ Dr. Seuss' The Grinch ยังครองใจในอันดับ 2 ที่รายได้ 38.58 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

และอันดับ 1 ภาพยนตร์เข้าใหม่เอาใจแฟนจักรวาลแห่งเวทมนตร์ กับ FANTASTIC BEASTS - The Crimes of Grindelwald เมื่อกรินเดลวัลด์ หลบหนีจากการจับกุมของสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา มารวมพลพรรคในโลกเวทมนตร์เพื่อหวังปกครองโลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์ ร้อนถึง อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ต้องขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคามันเดอร์ ช่วยยับยั้งภารกิจร้ายนี้ให้ได้ แม้จะต้องแลกมาด้วยการสูญเสียคนใกล้ชิดที่แนวคิดแบ่งแยกก็ตาม

FANTASTIC BEASTS - The Crimes of Grindelwald ร่ายคาถาครองใจแฟนหนังในอเมริกาไว้เหนียวแน่น ด้วยรายได้ 62 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

XS
SM
MD
LG