ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“Bohemian Rhapsody” ปลุกชีพ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสหรัฐฯ


bohemian-rhapsody
bohemian-rhapsody
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:44 0:00

สัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งกลางเทอมสหรัฐฯ นอกจากจะมีผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าถล่มทลายแล้ว อันดับหนังทำเงินยังมีภาพยนตร์อัตชีวประวัติอีกเรื่อง ที่ทำรายได้ถล่มทลายบน Box Office อีกเช่นกัน

เริ่มกันที่อันดับ 5 Halloween แค้นนี้ 40 ปียังต้องชำระ กับนัดล้างตาระหว่างฆาตกรโรคจิต ไมเคิล เมเยอร์ส กับลอรี่ สโตรด เหยื่อในวัยสาวที่ตอนนี้เข้าสู่วัยเกษียณ ต้องแท็คทีมกับลูกสาวและหลานสาว ให้ช่วยกันปิดบัญชีเดือดกับนักฆ่าภายใต้หน้ากากสุดหลอน

Halloween ยังหลอนหลงเทศกาลฮาโลวีนมาหน่อย ด้วยรายได้ 10.8 ล้านดอลลาร์ เฉพาะในอเมริกาทำรายได้รวมทั้งสิ้น 150 ล้านดอลลาร์ คืนทุนไป 15 เท่าตัวภายในเวลา 3 สัปดาห์เท่านั้น

อันดับ 4 เห็นเงียบๆ แต่รายได้เพียบ กับ A Star Is Born ตำนานรักดอกเหมยเวอร์ชั่นอเมริกัน กับรักอันไม่สมหวังของนักร้องคันทรีอนาคตดับ กับนักร้องสาวดาวจรัสแสง

A Star Is Born นอนเล่นบนกองเงินแบบเงียบๆ ด้วยรายได้ 11 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้ รวม 5 สัปดาห์ยังคงเกาะ Top 5 แน่น ที่รายได้รวม 165 ล้านในอเมริกา

ต่อกันที่อันดับ 3 Nobody’s Fool หนังเข้าใหม่สไตล์มุกผิวสี ฝีมือผู้กำกับ ไทเลอร์ เพอร์รี กับเรื่องอลหม่านของหญิงสาวที่งานกำลังรุ่ง กลับพบว่าหนุ่มที่เธอคบหาบนโลกออนไลน์มาร่วมปีนั้นไม่มีตัวตนอยู่จริง เธอจึงต้องร่วมมือกับน้องสาวที่เพิ่งออกจากคุก ไปกระชากหน้ากากของหนุ่มหล่อกำมะลอนี้ให้ได้

Nobody’s Fool ได้ทิฟฟานี ฮาดิช เป็นตัวชูโรงความฮาท้องคัอท้องแข็ง พร้อมรายได้ 13.7 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ 2 The Nutcracker and the Four Realms ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีในเทพนิยาย เมื่อเด็กสาวได้รับของขวัญเป็นตุ๊กตานัทแครกเกอร์ ที่มีกุญแจไขความลับสู่อาณาจักรมหัศจรรย์

The Nutcracker and the Four Realms เข้าฉายสัปดาห์แรกที่รายได้ 20.3 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

และอันดับ 1 Bohemian Rhapsody ปลุกชีพ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี มาโลดแล่นบนจอเงิน กับเส้นทางของเฟรดดี้ เมอร์คิวรี ชายผู้แหวกม่านประเพณีและวิถีแห่งดนตรีแบบดั้งเดิม สู่ฟร้อนท์แมนแห่งวงควีนอันเป็นตำนาน

Bohemian Rhapsody เปิดตัวสัปดาห์แรก ครองใจแฟนเพลงและคอหนัง ด้วยรายได้ 51 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

(เรียบเรียงการจัดอันดับจาก Box Office Mojo โดยคุณนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG