ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Venom สาดพิษร้ายครองอันดับ 1 หนังทำเงินต่ออีกสมัย


Venom (2018)
Venom (2018)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:32 0:00

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตุลาคม เริ่มได้กลิ่นอายของภาพยนตร์รับเทศกาลฮาโลวีน ติดท๊อป 5 หนังทำเงินประจำสัปดาห์นี้กันบ้างแล้ว

เริ่มกันที่อันดับ 5 – Smallfoot การ์ตูนอนิเมชั่นเล่าถึงตำนานปรัมปราของมนุษย์หิมะ Migo ที่ออกตามหาเบาะแสของ Smallfoot เพื่อพิสูจน์ให้เผ่าพันธุ์ได้รู้ว่ามนุษย์มีจริง

Smallfoot ตกจากดินแดนหิมะลงแรงจาก 3 เป็น 5 ที่ 9 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 – ภาพยนตร์เข้าใหม่ Goosebumps 2: Haunted Halloween ภาพยนตร์ภาคต่อจากเมื่อ 3 ปีก่อน ว่าด้วยเหตุวุ่นวายเมื่อเด็ก 2 คน แอบไปเปิดหนังสือที่ปลดปล่อยเหล่าสัตว์ประหลาดในวันฮาโลวีนให้ออกมาป่วนโลกมนุษย์

Goosebumps 2: Haunted Halloween ยังไปต่อได้แม้ไร้เงา Jack Black ด้วยรายได้ 15 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ 3 – First Man ได้พระเอกนัยน์ตาโศก ไรอัน กอสลิ่ง ถ่ายทอดชีวิตของนีล อาร์มสตรองค์ กับสิ่งที่เขาต้องแลกมาเพื่อให้ได้เป็นชายคนแรกที่ได้เหยียบดวงจันทร์

First Man ทำรายได้เปิดตัวไปไม่ถึงดวงจันทร์ ที่ 16 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ - 2 ยังควงกันเกาะอันดับแน่น กับ A Star is Born เวอร์ชั่นปี 2018 ที่ได้ Bradley Cooper มาในฐานะทั้งนักแสดงนำฝ่ายชาย ผู้สร้าง และผู้กำกับ ประชันบทกับ Monster Mom เลดี้ กาก้า ในภาพยนตร์รีเมคแนวโรแมนติกเคล้าเสียงเพลงในชื่อเดียวกัน

โศกนาฏกรรมความรักสไตล์คันทรีแห่งปี 2018 A Star is Born ทำรายได้ 28.45 ล้านดอลลาร์ กวาดรายได้เกือบ 100 ล้านในตลาดหนังอเมริกาหลังฉายมาทั้งสิ้น 2 สัปดาห์แล้ว​

อันดับ - 1 ยังสาดพิษร้ายไล่ศัตรูต่ออีกสมัย กับ Venom เมื่อนักข่าวตกอับ “เอ็ดดี้ บร็อก” ที่พยายามขุดคุ้ยโครงการลับของมูลนิธิ Life Foundation แต่ถูก Venom หนึ่งในซิมบิโอตส์เข้าสิงร่างของ จนกลายเป็นมิตรภาพแบบแปลกๆ แลกมาด้วยความอยู่รอดของทั้ง 2 เผ่าพันธุ์จากภัยคุกคามของฝูงซิมบิโอตส์ที่เตรียมบุกโลกในไม่ช้า

Venom ครองอันดับ 1 ไม่สนเพื่อนฝูงร่วมท๊อป 5 ด้วยรายได้ 35 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

XS
SM
MD
LG