ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Venom' พ่นพิษร้ายขับไสศัตรูจากแท่นอันดับหนึ่ง


Venom (2018)
Venom (2018)

ส่วน A Star is Born (2018) ได้นักร้องเสียงใส Lady Gaga เรียกใจแฟนๆ เป็นที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:21 0:00

สุดสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม มีภาพยนตร์ใหม่เข้ามาโดนใจแฟนๆ สองเรื่อง

อันดับ - 5 "The House with a Clock in Its Wall" ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเกี่ยวกับหนูน้อยผู้เริ่มศึกษาเวทย์มนต์จากคุณลุงจอมขมังเวทย์และบ้านซึ่งมีของใช้น่าอัศจรรย์ มนต์ขลังอ่อนตัวลงเลยต้องส่งเสียงติ๊กต๊อกๆ อยู่เป็นที่ 5 แทน

อันดับ - 4 ร่วงกราวลงมาจากหัวแถวเมื่อสัปดาห์ก่อน "Night School" หรือโรงเรียน กศน.สำหรับผู้ใหญ่ ที่นำ Kevin Hart มาในบทเซลล์แมนผู้ตกอับ จึงต้องพยายามกลับไปอัพเกรดวุฒิตัวเองในโรงเรียนภาคค่ำ

อันดับ - 3 แผ่นหิมะละลายลงจากที่สองเช่นกัน "Smallfoot" การ์ตูนแอนนิเมชั่นที่กลับทิศทาง เรื่องของกลุ่ม Yeti หรือ Big Foot ที่ออกสืบหาร่องรอยของมนุษย์หรือ Small Foot ว่ามีอยู่จริงหรือไม่

อันดับ - 2 ปัดฝุ่นสร้างใหม่จาก A Star is Born ยุค 1976 ซึ่ง Barbra Streisand เคยแสดงนำโดยคราวนี้ได้ Bradley Cooper มาในฐานะทั้งนักแสดงนำฝ่ายชาย ผู้สร้าง และผู้กำกับ ประชันบทกับนักร้องเสียงใส Lady Gaga ในภาพยนตร์แนวโรแมนติกปนเสียงเพลงชื่อเดียวกัน คือ "A Star is Born (2018)" ส่งเสียงร้องก้องอยู่เป็นที่สอง

อันดับ - 1 พ่นพิษร้ายใส่ศัตรูจนต้องล่าถอยไปเป็นแถวคือ "Venom" ภาพยนตร์แนว Anti-Hero เรื่องล่าสุดจากค่าย Sony ที่ร่วมมือกับ Marvel Studio เกี่ยวกับเชื้อโรคปรสิตจากนอกโลกที่เข้ามาอาศัยในร่างของนักข่าวผู้ตกอับ คือ Tom Hardy ที่พยายามสืบเสาะเจตนาร้ายของมูลนิธิแห่งหนึ่งเพื่อจะใช้ร่างกายมนุษย์เป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก

Venom มีพิษสงพอตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรก และทำรายได้อันดับหนึ่งที่ราว 80 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG