ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Joker หัวเราะคลั่งบนบัลลังก์หนังทำเงินสหรัฐฯ อีกสมัย


Joker (2019)
Joker (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:48 0:00

สุดสัปดาห์วันหยุดยาววันโคลัมบัส ตลาดภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ก็คึกคักตามไป ด้วย 2 หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์

อันดับ 5 DOWNTON ABBEY จากซีรีส์สู่ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์อังกฤษ ของคฤหาสน์เก่าแก่และโอ่อ่าของตระกูลครอวลีย์ ที่ต้องเตรียมการต้อนรับของพระเจ้าจอร์จที่ห้าและพระราชินีแมรีที่จะเสด็จประทับในเร็ววัน

DOWNTON ABBEY โค้งคำนับรับตำแหน่งที่ 5 อย่างสง่างาม พร้อมรายได้ 4.9 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 ABOMINABLE การผจญภัยของเหล่าวัยรุ่นจากเซี่ยงไฮ้ ที่ต้องร่วมช่วยเหลือเยติหรือมนุษย์น้ำแข็งกลับบ้านเกิดบนเทือกเขาหิมาลัย แต่ภารกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับมหาเศรษฐี และนักสัตววิทยา ที่พยายามจับเยติมาอวดชาวโลกให้ได้

ABOMINABLE กลิ้งตุ้บๆ จากภูเขาหิมะ ไปกับค่าขนมเล็กน้อยที่ 6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 3 GEMINI MAN (2019) เล่าถึง เฮนรี่ นักฆ่าระดับพระกาฬ ที่อยากจะวางมือจากวงการ แต่ได้กลายเป็นเป้าสังหารใหม่ของนักฆ่ามนุษย์โคลน ที่เป็นร่างหนุ่มของเฮนรี่เสียเอง แล้วเขาจะรอดพ้นเงื้อมมือของตัวเองในร่างใหม่ไปได้หรือไม่?

Gemini Man ได้วิล สมิธ มารับบทบาทหนักพอๆกับญาญ่าในละครกลิ่นกาสะลอง ครองอันดับ 3 ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ด้วยรายได้ 20.3 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 THE ADDAMS FAMILY (2019) ครอบครัวคนประหลาดสุดคลาสสิค ที่กลับมาคราวนี้ในรูปแบบของหนังแอนิเมชั่น กับเรื่องราวสุดหฤหรรษ์ของครอบครัวสุดเพี้ยนในตำนาน

THE ADDAMS FAMILY หรือในชื่อไทย "ตระกูลนี้ผียังหลบ" สยบวิล สมิธ พิชิตอันดับ 2 ได้สำเร็จด้วยรายได้ 30.3 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ 1 JOKER วายร้ายขวัญใจมวลมหาประชาชน ที่ได้ วาคีน ฟีนิกส์ มารับบท อาเธอร์ เฟล็ก ชายอาชีพตัวตลกผู้มีอาการทางจิตที่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างแร้นแค้น ก่อนที่แรงบีบคั้นทางสังคมได้ลอกคราบให้อาเธอร์ กลายเป็นโจ๊กเกอร์ ราชาอาชญากรอันโหดเหี้ยมอำมหิตอย่างคาดไม่ถึง

JOKER ยืนหัวเราะอย่างบ้าคลั่งบนบัลลังก์หนังทำเงินสหรัฐฯต่ออีกสมัย ที่รายได้ 55.8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

(เรียบเรียงอันดับภาพยนตร์จาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG