ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Abominable ส่งมนุษย์หิมะเยติขึ้นแตะยอดเขาเอเวอร์เรสต์


LAS DIEZ PELICULAS
LAS DIEZ PELICULAS
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:49 0:00

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนมีหนังแอนนิเมชั่นแนวเด็กพลัดหลงเข้ามาหนึ่งเรื่อง

อันดับ 5 - Ad Astra การเดินทางไกลของสุดยอดนักบินอวกาศเพื่อตามหาพ่อที่สูญหายไป รวมทั้งพยายามหาคำตอบเกี่ยวกับความปั่นป่วนของแหล่งพลังลี้ลับในห้วงจักรวาลด้วยอย่างไรก็ตาม Ad Astra หนังที่น่าจะทำเงินเพราะได้ดารานำระดับ Brad Pitt มาแสดงนั้นกลับสะดุดขาตัวเองด้วยตรรกะที่ไม่เป็นวิทยาศาสตร์เท่าใดนัก เลยหมดพลังลอยตัวแถมถูกเหวี่ยงไปอยู่ที่ขอบจักรวาลตรงอันดับ 5 ห้าพร้อมจะหลุดจากวงโคจร

อันดับ 4 - ยังสามารถอาศัยเพลิงแค้นบวกพลังของเจ้าปีศาจตัวตลกประคับประคองตัวไว้ได้ตรงที่เดิม It: Chapter Two

อันดับ 3 - เรื่องเกี่ยวกับนักเต้นโพลแดนซ์ที่คลับของคนกลางคืน Hustlers เรื่องราวการดำเนินชีวิตของสี่สาวผีเสื้อราตรีซึ่งความอยู่รอดทางเศรษฐกิจขึ้นอยู่กับงานบริการและความพึงพอใจของลูกค้า แต่หลังจากช่วงวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ในสหรัฐสาวสวยหัวใสเหล่านี้ตัดสินใจเปลี่ยนเกม โดยอาศัยทั้งสุราและยาเสพติดเพื่อถ่ายเทความมั่งคั่งจากกระเป๋าลูกค้ามาเป็นของตัวเอง

อันดับ 2 - หล่นลงมาหนึ่งระดับ คือ Downton Abbey หนังแนวประวัติศาสตร์จากชื่อของคฤหาสน์เก่าแก่และโอ่อ่าของตระกูลครอวลีย์ ที่ต้องเตรียมการต้อนรับการเสด็จประทับของพระเจ้าจอร์จที่ห้าและพระราชินีแมรี่

อันดับ 1 - เป็นแอนนิเมชั่นหน้าใหม่ชื่อ Abominable เรื่องเกี่ยวกับการร่วมเดินทางของเด็กวัยรุ่นสามคนในนครเซี่ยงไฮ้เพื่อนำตัวเยติหรือมนุษย์หิมะกลับคืนสู่ยอดเขาเอเวอร์เรสต์ ขณะที่ต้องหนีการไล่ล่าของทีมนายทุนกับกับนักสัตววิทยา

Abominable ให้สีสันและฉากสุดสวยล่อตานักดูรุ่นเยาวชนตรงกันข้ามกับชื่อเรื่องที่แปลว่าน่ารังเกียจน่าชิงชัง แต่สีสันในเรื่องอาจเป็นเพียงส่วนเดียวที่ทำให้น่าตื่นตา เพราะผลงานสร้างสรรค์ร่วมระหว่าง DreamWorks Animation กับ Pearl Studio เรื่องนี้แม้จะสามารถไต่ขึ้นไปแตะยอดเขาได้แต่ความหนาของหิมะยังไม่แน่นพอ เพราะได้แค่ราว 21 ล้านดอลลาร์แม้จะครองที่หนึ่งก็ตาม

XS
SM
MD
LG