ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Joker' หัวเราะเครียดกับ 96 ล้านดอลลาร์ รายได้เปิดตัวสูงสุดของเดือนตุลาคม


Joker (2019)
Joker (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:21 0:00

สุดสัปดาห์แรกของเดือนที่สามจากสิ้นปี มีตัวตลกสองตัวคุมพื้นที่อยู่ทั้งที่หัวและท้ายแถวของห้าอันดับ โดยตัวหนึ่งนั้นคือ "โจ๊กเกอร์" ตัวตลกแนวเครียด

อันดับ 5 - ผีตัวตลก It: Chapter Two

อันดับ 4 - คือ Hustlers สี่สาวนักเต้นรูดเสาผู้สร้างความบันเทิงในคลับสำหรับผู้ใหญ่ที่ผันกายมาเป็นผู้ใช้วิธีล่อล้วงทรัพย์ก้อนใหญ่จากลูกค้าชายแทน

อันดับ 3 - เข้าแถวตัวโก่งรอโค้งคำนับการเสด็จเยือนของพระเจ้าจอร์จที่ห้ากับพระราชินีแมรี่ไปยังคฤหาสน์เก่าแก่ Downton Abbey ในภาพยนตร์ชื่อเดียวกันก็ผันกายจากสองลงมาเป็น 3 เช่นกัน

อันดับ 2 - แอนิเมชั่นกลิ่นอายจากค่ายเมืองจีน Abominable เรื่องของมนุษย์หิมะเยติที่พัดหลงเข้าสู่ใจกลางเมือง ร้อนถึงวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ต้องพาตัวส่งกลับสู่ยอดเขาเอเวอร์เรสต์ สุดสัปดาห์ที่สองผ่านไปฐานหิมะเริ่มละลายเลยย้ายที่จากยอดเขาลงมาเป็นที่ 2

อันดับ 1 - ส่งเสียงหัวร่อแค้น ๆ แบบสะใจอยู่ที่หัวแถวคงจะเป็นเรื่องใดไปไม่ได้นอกจาก Joker หนังเรื่องที่สร้างกระแสพอสมควร

Joker ได้ วาคีน ฟีนิกส์ มาในบทของ อาเธอร์ เฟล็ก ชายอาชีพตัวตลกผู้มีอาการทางจิตที่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างแร้นแค้น ท้ายที่สุดแรงกดดันทางสังคมได้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นอาชญากรอันโหดเหี้ยมอำมหิตอย่างคาดไม่ถึง

Joker ส่งเสียงหัวร่ออย่างสะใจอยู่ที่หัวแถวเพราะทำรายได้ 96 ล้านดอลลาร์สุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉายโดยทำลายสถิติหนังเปิดตัวของเดือนตุลาคม

XS
SM
MD
LG