ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“ปีศาจตัวตลก” ยกทีมสยองต่ออีกสมัยในหนังทำเงินสหรัฐฯ


It Chapter 2
It Chapter 2
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:18 0:00

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนตร์เข้าใหม่แนวหนังพลังหญิงแกร่ง ปาดแซงขึ้นอันดับแบบไม่ถามสุขภาพเพื่อนฝูงในท๊อป 5 อีกเช่นเคย

อันดับ 5 The Lion King เวอร์ชั่น Live-action กับชีวิตลิขิตได้ของสิงโตซิมบา ที่กลับมาทวงตำแหน่งเจ้าป่าอันชอบธรรม และพบกับความรักที่ผลิบานกับเพื่อนรักในวัยเด็ก

The Lion King เกือบร่วงหน้าผาเกาะอันดับที่ 5 ไว้ได้ที่ 3.6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 Good Boys เมื่อกลุ่มเด็กชายชั้น ป.6 อยากออกไปแตะขอบฟ้าด้วยการโดดเรียน ก็ได้เจอกับสุดเพี้ยนๆ ชนิดที่ไม้เรียวในมือคุณพ่อคุณแม่ต้องสั่น

Good Boys หนังตลกเรต R ฮากระจาย เรียกรายได้ค่าขนมเด็กอีก 4.2 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 3 ตกสวรรค์มาอีก 1 ชั้น สำหรับ Angel has Fallen เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วย Secret Service ถูกป้ายสีว่าลอบสังหารประธานาธิบดีอันเป็นที่รัก เขาจึงต้องตามล่าหาความจริงถึงผู้อยู่เบื้องหลัง

Angel has Fallen รับค่าสตันท์แมนแอคชั่นมันส์กระจายไปอีกเล็กน้อย 4.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 ภาพยนตร์เข้าใหม่รวมดาวดาราหญิงในชื่อ Hustlers โชว์เนื้อหนังเน้นๆ นักแสดงสาวสะโพกดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ และนักแสดงสาวดาวรุ่ง คอนสแตน วู จาก Crazy Rich Asian ร่วมถ่ายทอดคดีฉาวของสาวๆในผับระบำเปลื้องผ้าของนิวยอร์ก ที่ปอกลอกเงินมหาศาลจากลูกค้าชายที่ทำงานในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ

Hustlers แก๊งค์สาวโพลแดนซ์ทวงแค้นหนุ่มวอลสตรีท รีดเงินในกระเป๋าคนดูแบบไม่ต้องมอมยารูดทรัพย์ที่ 33 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายแบบสบายๆ

และในอันดับ 1 กับปีศาจตัวตลกสุดสยอง เพนนี ไวซ์ นั่งหัวเราะอย่างบ้าคลั่งในบัลลังก์หนังทำเงินสมัยที่ 2 ใน It Chapter 2 ว่าด้วย 27 ปีให้หลังที่แก๊งค์เด็กขี้แพ้กลับมารวมตัวกันในเมืองเกิด เพื่อกำจัด “มัน” ให้สิ้นซากไปเสียที แต่ท่าจะยากเพราะคราวนี้ “มัน” ได้เตรียมแผนฆ่าให้ตายยกแก๊งค์

It Chapter 2 ขำไม่ออกในสัปดาห์ที่ 2 ที่เข้าฉายเพราะรายได้ลดฮวบเกินครึ่ง แต่ยังยืนหนึ่งที่ตำแหน่งแชมป์ ด้วยรายได้ 39.6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

(เรียบเรียงอันดับหนังจาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG