ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Downton Abbey เพิ่งเข้าใหม่แม้ไร้ดาราดังแต่ก็บังรัศมี Brad Pitt ใน Ad Astra ได้


LAS DIEZ PELICULAS
LAS DIEZ PELICULAS
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:31 0:00

สุดสัปดาห์สำหรับวันแรกของฤดูใบไม้ร่วงในสหรัฐ คือวันที่ 22 กันยายน มีหนังเข้าใหม่สามเรื่อง แต่ภาพยนตร์และพระเอกชื่อดังที่สร้างความหวังให้กับแฟนๆ นั้นดูเหมือนจะปลิดจากขั้วเหมือนใบไม้แห้งที่ผลัดใบ

แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น Hustlers ภาพยนตร์ดรามาแนวพลังหญิงเกี่ยวกับสี่สาวผีเสื้อราตรีนักเต้นรูดเสาที่วางอุบายเพื่อยักย้ายถ่ายเททรัพย์ในกระเป๋าของนักธุรกิจการเงินย่านวอลสตรีทมาใส่บัญชีของตัวเองต้องหล่นลงมาอยู่ที่โคนเสา เพราะทรัพย์จางลงจากอันดับ 2 เมื่อสัปดาห์ก่อนมาเป็นที่ 5 ในสุดสัปดาห์นี้

และที่ยังสยองขวัญแต่ขำไม่ออกคือ It: Chapter Two การออกตามล่าล้างแค้นของปีศาจตัวตลกเพนนีไวซ 27 ปีหลังจากที่ต้องพ่ายแพ้ต่อกลุ่มเด็กขี้แพ้ โดย It: Chapter Two ที่ครองความเป็นที่หนึ่งมาได้สองสัปดาห์เกือบจะถึงเวลาที่ปีศาจ It ตัวนี้ต้องเตรียมหลีกหน้าหายหนีออกจากเมืองแล้ว เพราะมายืนจ๋องๆ อยู่เป็นที่ 4

อันดับ 3 นำคุณลุงซิลเวสเตอร์ สตาโลนกลับมาอีกครั้งในบทแรมโบ้รุ่นลายครามผู้แขวนปืนไปแล้วและอยากใช้ชีวิตอย่างสงบเพื่อเลี้ยงม้าอยู่กลางทะเลทราย แต่เมื่อถูกหยามใจโดยแก๊งค์ค้ายาเสพติดเม็กซิกัน คุณลุงแรมโบ้เลยต้องปาดเหงื่อเพื่อกรีดเลือดอีกครั้งใน Rambo: Last Blood

ส่วนอันดับ 2 คือ Ad Astra ก็เข้าใหม่เช่นกันโดยได้คุณน้าแบรด พิทมาช่วยชูโรงในบทของนักบินอวกาศผู้มีคุณสมบัติเพียบพร้อม จนกองบัญชาการอวกาศของสหรัฐตัดสินใจส่งให้เดินทางไกลไปสู่อวกาศพร้อมภารกิจเพื่อค้นหาทั้งบิดาที่สูญหายไปและหาคำตอบเรื่องที่มาของความแปรผันในแหล่งพลังงานลี้ลับแห่งจักรวาล

Ad Astra รากศัพท์มาจากภาษาละตินแปลว่าไปสู่ดวงดาว แต่ Ad Astra ที่เป็นหนังยังมีพลังไม่พอทะยานทะลุวงโคจรของโลก ถูกรั้งอยู่แค่อันดับสองกับรายได้กร่อยๆ เพียงแค่ 19 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

แต่หนังใหม่ที่ครองแชมป์อย่างน่าแปลกใจเป็นแนวประวัติศาสตร์อังกฤษชื่อ Downton Abbey เรื่องราวที่ไม่แฮปปี้ของครอบครัวตระกูลครอวลีย์ที่ประสบวิกฤติหลังจากที่ทายาทคนสำคัญของตระกูลต้องเสียชีวิตจากการจมลงของเรือไททานิค และต้องพยายามค้นหาทายาทคนใหม่มาสืบทอดแทน

Downton Abbey เพิ่งเข้าใหม่และแม้จะไร้ดาราดังแต่ก็สามารถสยบประกายแสงดาวของ Ad Astra ได้ โดยคว้าตำแหน่งที่ 1 ไปครองพร้อมรายได้ 31 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG