ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ชิวอย่างแชมป์! Hobbs & Shaw กอดคอบนบัลลังก์หนังทำเงินสหรัฐฯ อีกสมัย


Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)
Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:33 0:00

สุดสัปดาห์วันแม่ในประเทศไทย ในอเมริกาคลอดหนังใหม่ติดโผ 5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินแบบ 2 เรื่อง 2 รส

เริ่มต้นที่ อันดับ 5 Once Upon a Time in Hollywood หนังดาร์กคอมาดี้ ฝีมือ "เควนติน แทแรนติโน" จาก Pulp Fiction และ Kill Bill พาย้อนเวลาไปหาฮอลลีวู้ดยุคปลาย 60 ต้น 70 ของดาราคาวบอยอนาคตใกล้ดับกับสตันท์แมนสายโหด ที่โชคดีปนโชคร้ายไปเป็นเพื่อนบ้านกับซูเปอร์สตาร์แห่งยุค ที่กำลังจะถูกสังหารโดยลัทธิคลั่ง

กาลครั้งหนึ่ง...ในฮอลลีวู้ด อีกหนังสนองนี้ดคนดูและผู้กำกับ รับรายได้คืนกำไรไป 11.6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 Dora and the Lost City of Gold เมื่อหนูน้อยดอร่า ที่เคยอยู่แต่ในป่า ต้องออกมาใช้ชีวิตวัยรุ่นมัธยมในเมือง ต้องเจอกับเรื่องป่วนๆ ในการช่วยพ่อแม่นักสำรวจและไขปริศนาเมืองทองคำที่สาบสูญ

เรียกได้ว่าหนูน้อยดอร่า คือ ฮีโร่ของเยาวชนเชื้อสายฮิสแปนิกตัวจริง โดย Dora and the Lost City of Gold เปิดตัวใสๆ 17.4 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ 3 The Lion King (2019) แบบ Live-Action ร่วมลุ้นกับเส้นทางการผจญภัยของสิงโตหลงป่า ซิมบา ที่กลับมาทวงบัลลังก์อันชอบธรรมจากเงื้อมมือของผู้เป็นอาที่สังหารพ่อเมื่อครั้งวัยเยาว์

The Lion King กลับมาให้หายคิดถึงและยังตรึงอันดับ 3 ไว้ได้ ที่รายได้ 20.2 ล้านดอลลาร์ถ้วนในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 หนังเข้าใหม่เอาใจสายหนังมอนสเตอร์และตำนานหนังผีปรัมปรา Scary Stories to Tell in the Dark ฝีมือการเขียนบทและออกแบบมอนสเตอร์โดยกีเยร์โม เดล โตโร (Gillermo del Toro) จาก the Shape Of Water เล่าถึงก๊วนวัยรุ่น 4 คนที่บุกบ้านร้างในวันฮาโลวีน และได้พบกับหนังสือบันทึกเรื่องผีปรัมปรา ก่อนจะพบว่าหนังสือเล่มนี้ เริ่มเขียนเรื่องราวสุดสยองนั้นอีกครั้งโดยใช้พวกเขาเป็นตัวละคร ก่อนจะกลายเป็นเรื่องจริงอันน่าสะพรึง

Scary Stories to Tell in the Dark หรือในชื่อไทย คืนนี้มีสยอง พาสะดุ้งป๊อบคอร์นกระเด็นพร้อมรายได้ 20.9 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

และอันดับ 1 อย่างไม่มีใครโค่นได้ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw หนังภาคแยกของคู่หูคู่กัด ลุค ฮอบส์ และเดกการ์ด ชอว์ ต้องร่วมมือช่วยน้องสาวหัวแก้วหัวแหวน แฮตตี้ ชอว์ ซึ่งถูกซ้อนแผนการจารกรรมไวรัสมรณะ

Hobbs & Shaw กอดคอรับทรัพย์กันต่อที่ 25.2 ล้านในสัปดาห์ที่สองที่เข้าฉาย

(จัดอันดับภาพยนตร์จาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG