ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Angel has Fallen อยู่ที่ตำบลกระสุนตกดังเดิม เพิ่มเติมคือรายได้ 12 ล้านดอลลาร์


Angel Has Fallen (2019)
Angel Has Fallen (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:43 0:00

สุดสัปดาห์ของวันแรงงานซึ่งเป็นวันหยุดสุดท้ายก่อนเปิดภาคเรียนในสหรัฐ ที่พ่อแม่ผู้ปกครองหลายคนจับลูกหลานใส่ยานพาหนะออกไปเที่ยวนอกเมือง ก่อนจะกลับมาพร้อมรับกับภาคเรียนใหม่ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงที่น่าประหลาดใจเกี่ยวกับอันดับภาพยนตร์

อันดับ 5 - Ready or Not เรื่องของสะใภ้ใหม่หนีตาย สมาชิกหน้าใหม่ของครอบครัวผู้มั่งมีที่ต้องยอมเสี่ยงเล่นเกมเพื่อแลกกับการยอมรับจากครอบครัวฐานะดีแต่มีประเพณีประหลาดที่คุกคามชีวิต หลังจากที่ออกชิมลางมาได้สองสัปดาห์ก็พร้อมก้าวขึ้นสัมผัสอันดับที่ 5 ได้สำเร็จ

อันดับ 4 - ความเร็วและแรงของ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw การร่วมงานอย่างไม่ค่อยกินเส้นกันระหว่าง Luke Hobbs กับ Deckard Shaw สองพระเอกกล้ามใหญ่ยังเป็นไปอย่างเนือยๆ ตรงที่ 4 อยู่เหมือนเดิม

อันดับ 3 -The Lion King (2019) การกลับมาของพญาราชสีห์ซิมบา ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากางกรงเล็บตะปบตำแหน่งที่ 3 คืนมาได้ หลังจากหล่นลงไปอยู่อันดับ 5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 2 - Good Boys เรื่องของเด็กนักเรียนชั้นป.6 สามคนที่อยากแก่เกินวัยและพยายามออกไปแตะขอบฟ้าเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ในชีวิตในเรื่องที่มิควร ยังสามารถใช้ตลกแนวทะลึ่งดึงรายได้เพิ่มราว 9 ล้านดอลลาร์เป็นที่ 2

อันดับ 1 - Angel has Fallen ปฏิบัติการพิทักษ์ผู้นำของเจ้าหน้าที่หน่วย Secret Service มือเก่าผู้ถูกใส่ร้ายป้ายความผิด จึงต้องออกพิสูจน์ความบริสุทธิ์โดยได้รับความช่วยเหลือจากพันธมิตรเก่าผู้เคยใกล้ชิดกัน

Angel has Fallen องครักษ์ข้างกายผู้ถูกใส่ร้ายจนไม่มีที่ยืนนี้วิ่งหลบห่ากระสุนที่ยิงถล่มแบบรัวๆ รักษาที่หมายอันดับ 1 ไว้ได้เหมือนเดิมและเพิ่มเติมคือรายได้อีกราว 12 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG