ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“ก๊วนเด็กดี” แซงคู่หูรถซิ่ง ชิงอันดับ 1 หนังทำเงินสหรัฐฯ


LA Premiere of "Good Boys"
LA Premiere of "Good Boys"
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:28 0:00

สุดสัปดาห์ที่แดดแผดเผา ชาวอเมริกันก็หันหลังให้แอร์เย็นๆในโรงภาพยนตร์และไปนอนอาบแดดทำผิวแทน ทำให้รายได้ของ Top 5 หนังทำเงินประจำสัปดาห์นี้เบาบางยิ่งกว่าเงินทอนเสียอีก

เริ่มกันที่อันดับ 5 Scary Stories to Tell in the Dark หนังผีสุด Clique ฝีมือการเขียนบทและออกแบบภูติผีโดยกีเยร์โม เดล โตโร (Gillermo del Toro) เล่าถึงก๊วนวัยรุ่น 4 คนที่บุกบ้านร้างในวันฮาโลวีน และได้พบกับหนังสือบันทึกเรื่องผีปรัมปรา ก่อนจะพบว่าหนังสือเล่มนี้ เริ่มเขียนเรื่องราวสุดสยองอีกครั้งโดยใช้พวกเขาเป็นตัวละคร ก่อนจะกลายเป็นเรื่องจริงอันน่าสะพรึง

เรื่องสยองเกินสองบรรทัดใน Scary Stories to Tell in the Dark ยังไม่โดนใจคนรักหนังผีเสียเท่าไหร่ แต่ยังเก็บรายได้ไปสร้างมอนสเตอร์ต่อในอนาคต ที่ 10 ล้านดอลลาร์ในสัปดานี้

ต่อกันที่อันดับ 4 The Angry Birds Movie 2 หนังใหม่ของเหล่านกพิโรธ ที่สร้างความบันเทิงกันต่อถึงภาค 2 เมื่อเหล่าวิหคและหมูเขียวอยู่กันอย่างกลมเกลียวกันอยู่ดีๆ กลับเจอกับภัยร้ายใหม่จากก้อนน้ำแข็งยักษ์ถล่มเมือง ทั้ง 2 เผ่าพันธุ์จึงต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อปกป้องบ้านเกิด

The Angry Birds Movie 2 เอาใจน้องๆหนูๆช่วงหน้าร้อน กวาดรายได้ก่อนเปิดเทอมไปที่ 10.3 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

ไปที่อันดับ 3 กันบ้างกับ The Lion King เวอร์ชั่น Live-action กับชีวิตลิขิตได้ของสิงโตซิมบา ที่กลับมาทวงตำแหน่งเจ้าป่าอันชอบธรรมจากผู้เป็นอาที่สังหารพ่ออันเป็นที่รักเมื่อครั้งวัยเยาว์

กรงเล็บของซิมบายังแข็งแกร่ง ทำให้ The Lion King ตะปบตำแหน่งที่ 3 ไว้ได้อีกสัปดาห์ที่ 12.3 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ 5 ที่เข้าฉาย

ในอันดับ 2 ทนแรงต้านไม่ไหวกับ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw หนังภาคแยกของคู่หูคู่กัด ลุค ฮอบส์ และเดกการ์ด ชอว์ ต้องร่วมมือช่วยน้องสาวหัวแก้วหัวแหวน แฮตตี้ ชอว์ ซึ่งถูกซ้อนแผนการจารกรรมไวรัสมรณะ

Hobbs & Shaw กอดคอลงมาที่ 2 ที่ 14 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ 3 ที่เข้าฉาย

และในอันดับ 1 ม้ามืดหน้าใส Good Boys เมื่อกลุ่มเด็กชายชั้น ป.6 อยากออกไปแตะขอบฟ้าด้วยการโดดเรียน ก็ได้เจอกับเรื่องเพี้ยนๆ ตั้งแต่ขโมยยาเสพติดเพื่อนบ้านที่เป็นวัยรุ่นสาวสุดเซ็กซี่ และยังต้องไปงานปาร์ตี้เพื่อให้ได้มีจูบแรกให้จดจำ

Good Boys หนังตลกเรต R ฮากระจาย ภายใต้คำกล่าวที่ว่า “ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน” กวาดรายได้ 21 ล้านดอลลาร์เป็นค่าเทอมน้องๆในสัปดาห์แรกได้สำเร็จ

(เรียบเรียงอันดับหนังทำเงินจาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG