ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Angel has Fallen เมื่อที่ยืนไม่มีก็ต้องหนีเพื่อพิสูจน์ตัวเอง วิ่งเข้าป้ายอย่างสบายๆ


Film Review Angel Has Fallen
Film Review Angel Has Fallen
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:14 0:00

สุดสัปดาห์ที่บางโรงเรียนทั้งระดับประถมและมัธยมในอเมริกาเริ่มเปิดการศึกษาบ้างแล้ว The Lion King (2019) ที่กลับมาใหม่ในรูปแบบไลฟ์แอคชั่นเกี่ยวกับซิมบาลูกสิงโตเจ้าป่าที่ต้องเนรเทศตัวเองเพื่อย้อนกลับไปทวงคืนบัลลังก์อีกครั้ง คราวนี้พร้อมจะขอลาจากผืนป่าใหญ่ไปด้วยการไต่หน้าผาลงจากอันดับ 3 มาเป็นที่ 5 แทน

เช่นเดียวกันกับ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw การร่วมงานอย่างไม่กินเส้นกันระหว่าง Luke Hobbs กับ Deckard Shaw เพื่อช่วยเหลือ Hattie Shaw น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของ Deckard Shaw ที่กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของฝ่ายศัตรู ก็ปรับสถานะลงจาก 2 เป็นอันดับ 4

สำหรับหนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องคือ Overcomer หรือผู้ได้รับชัยชนะ หนังแนวความเชื่อศรัทธาในชีวิตที่ถูกลิขิต ที่เริ่มจากวิกฤตของโค้ชบาสเกตบอลในเมืองเล็กๆ ซึ่งโรงงานใหญ่แห่งสุดท้ายต้องปิดตัวเองลงจนแทบหมดอนาคต แต่เขาก็ได้รับมอบภารกิจใหม่ให้เป็นโค้ชเพื่อช่วยเปลี่ยนชีวิตของเด็กวัยรุ่นผิวดำคนหนึ่งผู้มีพรสวรรค์ในการวิ่งระยะไกลแบบ cross country

Overcomer เข้ามากุมรายได้ราว 8 ล้านดอลลาร์เกินความคาดหมายตรงที่ 3

ส่วนอันดับสองนั้นก็ร่วงลงมาจากอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อน Good Boys หนังแนวทะลึ่งตึงตังที่นำแสดงโดยกลุ่มเด็กแต่เนื้อหาไม่เหมาะสำหรับให้เด็กดู เกี่ยวกับนักเรียนชายชั้นป. 6 สามคนที่อยากออกไปแตะขอบฟ้าด้วยการโดดเรียน และได้สัมผัสกับเรื่องเพี้ยนๆ ตั้งแต่ยาเสพติด แอลกอฮอล์ จนถึงเพื่อนบ้านที่เป็นวัยรุ่นสาวสุดเซ็กซี่ กับงานปาร์ตี้เพื่อจูบครั้งแรกให้จดจำ

สำหรับที่ 1 นั้นเป็นหนังเข้าใหม่แนวอาชญากรรม จารกรรม และวิบากกรรมที่สามารถฝ่าด่านอรหันต์ไปครองตำแหน่งแชมป์ใหม่ได้ เรื่องราวการทำงานของเจ้าหน้าที่หน่วย Secret Service ผู้มีหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ประธานาธิบดี แต่หลังจากถูกใส่ร้ายป้ายสีว่ามีความผิดฐานวางแผนลอบสังหารจึงต้องวิ่งหนีเผื่อหาโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

Angel has Fallen เป็นตอนที่สามซึ่งนำ Gerard Butler ดารากล้ามใหญ่มาในบท Mike Banning เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยข้างกายประธานาธิบดี ผงาดขึ้นครองตำแหน่งพร้อมกับรายได้อีกราว 21 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG