ลิ้งค์เชื่อมต่อ

แก๊งค์ขนฟู 2 กวาดแรงเชียร์จากคนรักสัตว์เลี้ยง นั่งแชมป์หนังทำเงินอเมริกา


The Secret Life of Pets 2 (2019)
The Secret Life of Pets 2 (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:32 0:00

เข้าสู่ช่วงปิดเทอมในหลายพื้นที่ของอเมริกา ภาพยนตร์เอาใจคุณหนูๆและครอบครัว เตรียมจับจองพื้นที่ในตารางท๊อป 5 กันแน่นขนัด

เริ่มกันที่ Rocketman หนังชีวประวัติแนวมิวสิคัลสุดแฟนตาซีของเซอร์ เอลตัน จอห์น นักร้อง นักเปียโน และนักแต่งเพลงอันโด่งดังแห่งศตวรรษที่ 20 เจ้าของเพลงอมตะอย่าง Crocodile Rock, Your Song และ Candle in the Wind

Rocketman หนึ่งในบทเพลงของเซอร์ เอลตัน จอห์น และชื่อภาพยนตร์ชีวิตหลากสีสันของเขา ได้รับแรงกระแทกกับทัพหนังต้นอันดับ ร่วงลงมา 2 ตำแหน่ง จาก 3 เป็น 5 ทำรายได้ลดลงครึ่งหนึ่ง จบที่ 14 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 Godzilla II: King of the Monsters เมื่อก็อตซิลลาและคิง กิโดร่า มังกร 3 หัว คู่ปรับตลอดกาลต้องเผชิญหน้ากัน หลังจากที่จำศีลอยู่ใต้พิภพอยู่ดีๆ ทำให้โลกมนุษย์ต้องกลายเป็นสนามต่อสู้เพื่อชิงความเป็นผู้นำของเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ในตำนาน

แม้จะขนทัพมอนเตอร์ยักษ์มาแน่นจอ ก็ไม่อาจดันให้ Godzilla II: King of the Monsters อยู่ต่อในอันดับ 1 ได้ดังหวัง แถมร่วงกราวลงมา 3 อันดับรวด ที่รายได้ 15.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

ไปที่อันดับ 3 ยังทรงตัวอยู่บนพรมได้ไหว กับ Aladdin เวอร์ชั่นนักแสดงจริง กับการผจญภัยของอะลาดินผู้หมายปองเจ้าหญิงแห่งอาหรับ ต้องขอความช่วยเหลือจากยักษ์จินี่ในตะเกียงวิเศษ ที่มอบพร 3 ประการให้อะลาดินสมปรารถนา

Aladdin ขอพรจากยักษ์จินี่ให้อยู่ต่อในอันดับ 3 ที่รายได้ 24.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 ภาพยนตร์เข้าใหม่ Dark Phoenix ปัจฉิมบทแห่งเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ X-Men ที่โลดแล่นบนจอเงินมาเกือบ 20 ปี ทิ้งทวนด้วยภารกิจของเหล่า X-Men ที่ผิดพลาด ทำให้ จีน เกรย์ หนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์พลังเทพในจักรวาล X-Men ได้รับพลังมหาศาลแต่ไม่สามารถควบคุมได้ เธอจึงตกเป็นเป้าหมายของวายร้ายจากต่างดาวที่หวังยืมมือเธอเพื่อทำลายล้างโลกมนุษย์ ร้อนถึงเหล่า X-Men ต้องผนึกกำลังช่วยจีนและช่วยโลก

Dark Phoenix ปล่อยพลังทิ้งท้ายในอันดับ 2 ด้วยรายได้ 33 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย อย่างไรก็ตาม Dark Phoenix เจอฤทธิ์ Rotten Tomato ปามะเขือเทศใส่อย่างไม่ปราณี

และในอันดับ 1 The Secret Life of Pets 2 หนังแอนิเมชั่นภาคต่อความสนุกของเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดป่วน กับการผจญภัยของแม็กซ์ สุนัขตัวน้อยที่ต้องดูแลเด็กชายตัวน้อยผู้เป็นสมาชิกใหม่ของบ้านจนกลายเป็นโรคหวาดระแวง กับเจ้าสโนว์บอล กระต่ายจอมแสบที่คิดว่าตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ต้องออกผจญภัยเพื่อค้นพบเส้นทางชีวิตของตัวเอง

The Secret Life of Pets 2 ใช้ความน่ารักดูดเงินในกระเป๋าคุณพ่อคุณแม่ กวาดรายได้ 47.1 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

(นีธิกาญจน์ กำลังวรรณ เรียบเรียงการจัดอันดับภาพยนตร์ประจำสัปดาห์จาก BoxOfficeMoJo)

XS
SM
MD
LG