ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“จอห์น วิค 3” โค่นเหล่าอเวนเจอร์ส นั่งแชมป์หนังทำเงินอเมริกา


John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019)
John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:30 0:00

สุดสัปดาห์ที่คนไทยได้ไปเข้าวัดทำบุญเวียนเทียนในวันวิสาขะบูชา ภาพยนตร์ทำเงินประจำสัปดาห์ก็เวียนกลับมาอีกหน ที่น่าสนใจคือสัปดาห์นี้เป็นช่วงหนังทำเงินที่สุนัขครองตาราง แถมพ่วงมาด้วยภาพยนตร์ที่สามารถโค่นเหล่าอเวนเจอร์สได้สำเร็จเสียที

ไปเริ่มกันที่อันดับ 5 The Hustle เรื่องราวของสาว 18 มงกุฏ ที่ฉุดยื้อแย่งแหล่งทำมาหากินในเมืองริมทะเลอันสวยงามของฝรั่งเศส เมื่อเสือสาวสองตัวอยู่ถ้าเดียวกันไม่ได้ ก็ต้องมาแข่งขันกันให้รู้ว่าใครจะอยู่ใครจะไป

The Hustle หรือในชื่อไทยคือ โกงตัวแม่ กวาดเงินเข้ากระเป๋าเบาๆอีก 6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 A Dog's Journey จักรวาลหนังสุนัขเรียกน้ำตาของเรื่อง A Dog’s Purpose ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุด เล่าถึงเป้าหมายใหม่ของเจ้า เบลีย์ สุนัขผู้ภักดีกับเจ้าของเดิมแม้จะเวียนว่ายตายเกิดมาเป็นสุนัขหลายต่อหลายตัว เจ้าเบลีย์ก็ยังตั้งเป้าที่จะดูแล ซีเจ หลานสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อีธาน เจ้าของดั้งเดิมของมันต่อไป

A Dog's Journey ยังได้แรงหนุนจากคนรักสุนัข ที่รายได้ 8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

มาที่อันดับ 3 Pokemon Detective Pikachu เมื่อนักสืบแฮร์รี กู๊ดแมน หายตัวไปอย่างปริศนา ร้อนถึง นักสืบพิคาชู เจ้าหนูสายฟ้า ที่ความจำเสื่อม ต้องผนึกกำลังกับ ทิม ลูกชายของแฮร์รี เพื่อออกผจญภัยและตามหาพ่อของเขาให้ได้ ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าโปเกมอนและเหล่ามนุษย์ รวมทั้งต้องปกป้องเหล่าโปเกมอนจากแผนการอันชั่วร้าย

Pokemon Detective Pikachu ยังดึงดูดคุณหนูๆและชาวอเมริกันที่ยังคลั่งไคล้เกม Pokemon Go ให้ซื้อตั๋วไปนั่งชมกันต่อ ที่รายได้ 24.8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรากับ Avengers: Endgame ปลายทางของอภิมหาสงครามดีดนิ้ว ที่ยังพริ้วอยู่ในตำแหน่งแชมป์มาร่วมเดือน

เห็นทีจะพึ่งพาอัญมณีอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะ Avengers: Endgame สัปดาห์นี้ ทำรายได้ลดลงอีกร้อยละ 54 ที่ 29.4 ล้านดอลลาร์

และในอันดับ 1 หนังสำหรับคนรักสุนัขอีกเรื่อง กับวลีเด็ด “ใครฆ่าหมาเรา” John Wick: Chapter 3 – Parabellum เส้นทางของ จอห์น วิค นักฆ่าล่าไม่ตาย ที่แม้สภาสูงของนักฆ่าจะตัดหางปล่อยวัดเขา พร้อมมอบค่าหัวถึง 14 ล้านดอลลาร์ ให้นักฆ่าพลิกโลกทั้งใบเพื่อสังหารเขาก็ตาม

John Wick: Chapter 3 – Parabellum กวาดรายได้ 57 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายแบบสบายๆ และถือเป็นสูตรสำเร็จที่เหลือเชื่อของคีอานู รีฟส์ ที่พาคนดูเข้าสู่จักรวาลนักฆ่าสายโหดโหมดรักสุนัขได้สำเร็จ ทั้งจากความเท่ห์ของป๋าคีอานู รีฟส์ และคิวบู๊ระห่ำและสวยงาม

XS
SM
MD
LG