ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Avengers: Infinity War" นอนบนบัลลังก์แชมป์ Box Office ต่ออีกสมัย


Infinity War
Infinity War

นสัปดาห์ที่ Infinity War กำลังเดินหน้าสร้างสถิติใหม่มากมายในวงการภาพยนตร์ ใน 5 อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์นี้ ก็มีความเคลื่อนไหวใหม่ให้ได้ติดตามด้วยเช่นกัน

อันดับ 5 ยังไม่หลุดออกไปจาก Top 5 สำหรับ Rampage หนังแอคชั่นไซไฟสายสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ ที่ได้ ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน ผู้ดูแลสวนสัตว์มาจัดการเหล่าสัตว์ที่กลายร่างเพื่อเข้าทำลายล้างโลกมนุษย์

Rampage กวาดรายได้ 4 ล้าน 6 แสนดอลลาร์ในสัปดาห์นี้ แต่อยู่มา 4 สัปดาห์ ยังต้องลุ้นต่อว่าจะคืนทุน 120 ล้านดอลลาร์ได้เมื่อไหร่

อันดับ 4 I Feel Pretty หนังตลกเสียดสีสังคมของความสวยในอุดมคติ เมื่อจู่ๆ สาวอวบที่หัวฟาดพื้นในฟิตเนส กลับตื่นขึ้นมาพร้อมกับความมั่นอกมั่นใจในความสวยของตัวเองเสียเต็มประดา

I Feel Pretty ยังได้แรงอึดของ Amy Schumer โชว์ความสวย เริ่ด เชิด สตรอง ครองอันดับ 4 ที่รายได้ 5 ล้านดอลลาร์ คืนทุนสร้าง 32 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยในสัปดาห์นี้

อันดับ 3 ร่วงลงมาแบบเงียบๆ สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญแนวไซไฟอย่าง A Quiet Place หรือ ดินแดนไร้เสียง ที่ได้สามีภรรยาในชีวิตจริง John Krasinski และ Emily Blunt มารับบทพ่อแม่ที่ต้องดูแลครอบครัวให้รอดจากสัตว์ประหลาดที่ใช้หูล่าเหยื่อ

A Quiet Place พูดน้อยต่อยหนัก ดึงค่าตั๋วจากกระเป๋าคนดูชาวอเมริกันไปอีก 7 ล้าน 8 แสนดอลลาร์ และยังสร้างปรากฏการณ์ให้ลุ้นจนไม่กล้าเคี้ยวป๊อบคอร์นเสียงดังอีกด้วย

และอันดับ 2 ภาพยนตร์เข้าใหม่ที่ไม่ตกขบวน Top 5 กับ Overboard หนังรีเมคโรแมนติกคอเมดี้ ที่ได้ Anna Faris อดีตภรรยาของ Chris Pratt มารับบทแม่ม่ายลูกติด ที่คิดวิธีแก้แค้นเศรษฐีหนุ่มมาดกวนที่เคยป่วนชีวิตเธอ ด้วยการสวมรอยเป็นภรรยากำมะลอของเขา จนเกิดเรื่องราวสุดฮา

Overboard ภาครีเมค สะท้อนว่าคนอเมริกันยังชื่นชอบพล็อตหนังเมื่อ 30 ปีก่อน เพราะกวาดรายได้ไป 14 ล้าน 7 แสนดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายแบบสบายๆ

และในอันดับ 1 นอนรอหนังใหม่มาโค่นแชมป์ อย่าง Avenger: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล เมื่อ Avengers ที่แตกคอกันไป ต้องกลับมารวมตัวกันใหม่เพื่อหยุดยั้ง ธานอส ที่หวังใช้พลังจากอัญมณีทั้ง 6 เพื่อสังหารผู้บริสุทธิ์ครึ่งจักรวาล

แค่ ธานอส ดีดนิ้ว Avengers: Infinity War ก็ทำรายได้ต่อเนื่องไปอีก 114 ล้าน 8 แสนดอลลาร์ในสัปดาห์นี้ และเดินหน้าล้างทุกสถิติภาพยนตร์บน Box Office ครองบัลลังก์ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ด้วยรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรก และอาจกลายเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลด้วย

XS
SM
MD
LG