ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'A Quiet Place' ย่องเงียบๆ แบบเขย่าขวัญแต่กวาดรายได้อึงคะนึง


A QUIET PLACE
A QUIET PLACE

ส่วน Blockers ตรงที่สามเป็นหนังเข้าใหม่เรียกเสียงฮา

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:19 0:00

สุดสัปดาห์ที่ดอกซากุระแข่งกันแบ่งบานในกรุงวอชิงตัน มีหนังใหม่ที่ติดอันดับสองเรื่อง

อันดับที่ 5 คือ "Tyler Perry’s Acrimony" เรื่องของเพลิงแค้นอันดุเดือดเผ็ดร้อนที่ต้องชำระของภรรยาแสนซื่อผู้ได้พบว่าสามีเธอนั้นนอกใจ อย่างไรก็ตาม ไฟแค้นเรื่องนี้มอดลงสามระดับสลับจาก 2 ลงมายืนอยู่เป็น 5 แทน

อันดับ 4 - "Black Panther" ถอยร่นลงมาอย่างเป็นระเบียบจาก 3 เป็น 4 ในสัปดาห์ที่ 8 ของการครองความเป็นเจ้าอย่างไม่น่าแปลกใจ

อันดับ 3 เพิ่งเข้าใหม่ชื่อ "Blockers" เป็นแนวชีวิตปนตลกแถมน่าตกใจ เรื่องของพ่อแม่สามครอบครัวที่แอบพบข้อตกลงลับระหว่างลูกสาวของทั้ง 3 บ้านว่ามีแผนจะเสียพรหมจรรย์ในงานฉลองคืนพรอมไนท์ จึงต้องวางแผนสกัดกั้นทุกวิถีทาง

อันดับ 2 เป็นของ "Ready Player One" หนังที่ผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก ดัดแปลงจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน จากปลายปากกาของ Ernest Cline ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย จนผู้คนหันไปพึ่งพิง The Oasis หรือจักรวาลเสมือนจริง ที่ทุกคนจะได้มี ได้เห็น ได้เป็นและได้ทำสิ่งที่ตนปรารถนา

อันดับ 1 - ย่องเข้ามาอย่างเงียบๆ แต่สร้างความฮือฮาพอสมควร คือหนังที่ John Krasinski เป็นทั้งผู้เขียนบท ผู้กำกับ และดาราแสดงนำคู่กับ Emily Blunt ภรรยาในชีวิตจริง เกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวในรัฐนิวยอร์ก และต้องใช้ชีวิตอย่างไร้เสียง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตามล่าโดยเอเลี่ยน สิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่ตาบอดแต่หูดีเยี่ยม ในเรื่อง "A Quiet Place"

โดย A Quiet Place ย่องเข้าฉายใน 3,500 โรงภาพยนตร์และคว้ารายได้อันดับ 1 ไปครองที่ราว 50 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG