ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“A Quiet Place” เบียดหนังแอ็คชั่น “Rampage” กลับมากระตุกขวัญคนดูอยู่ที่หนึ่งอีกครั้ง


A QUIET PLACE
A QUIET PLACE

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเนียบภาพยนตร์ทำเงินในอเมริกาเหนือไม่มีความหวือหวา เหมือนจะรอการเปิดตัวของ หนังฟอร์มยักษ์ Avengers: Infinity War อย่างไรก็ตาม มีหนังเข้าใหม่หนึ่งเรื่องที่ติด top 5

อันดับ 5"Ready Player One" หนังที่ผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก ดัดแปลงจากนิยายขายดีว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย จนผู้คนหันไปพึ่งพิง The Oasis หรือจักรวาลเสมือนจริง

อันดับ 4“Truth or Dare” ที่ 3 สัปดาห์ก่อน เรื่องนี้นำความสยองขวัญมาสู่กลุ่มคนดูวัยรุ่น จากเกมส์ในวงเหล้าที่ท้าเพื่อนให้พูดความจริง จะแตกต่างจากกันก็ตรงที่อาถรรพ์ซึ่งทำให้บางคนต้องพบจุดจบที่น่าอนาถ

หนังพาคนดูไปค้นหาต้นตอของอาถรรพ์ที่เม็กซิโกพร้อมกับตัวละคร แต่ไม่ใช่ทุกคนจะรอดชีวิตกลับมา “Truth or Dare” สองสัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนตร์ต้นทุนไม่ถึง 4 ล้านดอลลาร์เล็กเรื่องนี้รับค่าตั๋วรวมกว่า 30 ล้านดอลลาร์เรียบร้อยแล้ว

อันดับ 3“I Feel Pretty” ภาพยนตร์ตลกเสียดสีสังคมที่บูชารูปร่างผอมเพรียว เรื่องนำแสดงโดย Amy Schumer ดาราหญิงที่เรียกเสียงฮาสนั่นมาแล้วกับบทบาทในหนัง Trainwreck

ในเรื่องนี้เธอเล่นเป็นสาวร่างอวบที่ประสบอุบัติเหตุหัวกระแทกฟื้น และตื่นขึ้นมาพร้อมกับการมองโลกที่เปลี่ยนไป ว่าความสวยสมบูรณ์แบบ ก็คือการมีหุ่นเจ้าเนื้อหน่อยๆ แบบเธอนั่นเอง

เปิดตัวสัปดาห์แรกรายได้ของ “I Feel Pretty” อยู่ในระดับน่ารักๆ ที่ 16 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 “Rampage” (2018) เสียแชมป์จากสุดสัปดาห์ก่อน เรื่องนี้ได้ดาราแม่เหล็กของภาพยนตร์แอ็คชั่น The Rock ดเวย์น จอห์นสัน และเล่าถึง ‘จอร์จ’ กอริลลาเผือก ที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมจนกลายขนาดเป็นลิงยักษ์ที่ดุร้ายและพร้อมสร้างความพังพินาศในเมืองใหญ่

อันดับ 1“A Quiet Place” สามารถทวงคืนตำแหน่งนี้ได้อีกครั้งหลัง หัวใจหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ครอบครัวหนึ่งที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวในรัฐนิวยอร์ก และต้องใช้ชีวิตอย่างไร้เสียง เพื่อหลีกเลี่ยงการเงื้อมือจากสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่ใช้หูล่าเหยื่อ

"A Quiet Place" ที่ John Krasinski เป็นทั้งผู้เขียนบท ผู้กำกับ และดาราแสดงนำคู่กับ Emily Blunt ภรรยาในชีวิตจริงรับเงินรายได้เพิ่ม 20 ล้านดอลลาร์ กับค่าตัวรวม 131 ล้านดอลลาร์ หลังเข้าฉายสามสัปดาห์ในอเมริกาเหนือ

XS
SM
MD
LG