ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'The Curse of La Llorona' กระชากขวัญคนดูสิงอยู่ที่อันดับหนึ่ง


The Curse of La Llorona
The Curse of La Llorona

ส่วน Breakthrough หนังแนวความเชื่อมั่นศรัทธาในปาฏิหาริย์ของชีวิตเข้ามากุมที่สาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:43 0:00

สุดสัปดาห์ของวันอีสเตอร์ในอเมริกาที่มาพร้อมข่าวสะเทือนขวัญจากเอเชีย มีหนังใหม่เข้ามาติดอันดับสองเรื่อง โดยเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับความเชื่อมั่นศรัทธาในปาฏิหาริย์แห่งชีวิต และอีกเรื่องสร้างเสียงหวีดร้องอย่างดัง

อันดับ 5 - เป็นเรื่องของการขอพื้นที่เล็กๆ ให้กลับเป็นเด็กอีกครั้ง คือ Little ภาพยนตร์แนว Comedy เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างหัวหน้าซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจใจร้ายกับลูกน้อง แต่เมื่อเธอต้องถูกสาปให้กลายเป็นเด็กอายุ 13 ปีเธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยสาวที่เคยข่มเหงรังแกมากก่อน

อันดับ 4 - ซึ่งได้หลุดโลกไปแล้วเป็นที่หกเมื่อสัปดาห์ก่อน ย้อนกลับมาขอยืนตรงที่สี่อีกครั้ง ก่อนการมาถึงของ Avengers: Endgame ปลายสัปดาห์นี้ นั่นคือ Captain Marvel

อันดับ 3 - เพิ่งเข้าใหม่ตรงกับบรรยากาศของเทศกาลอีสเตอร์ชื่อ Breakthrough หนังแนวความเชื่อมั่นศรัทธาในปาฏิหาริย์แห่งชีวิตเกี่ยวกับเด็กชายวัย 14 ปีที่อยู่ในอาการโคม่าหลังตกทะเลสาบน้ำแข็ง แต่ผู้เป็นแม่ยังมีความหวังอย่างแรงกล้าว่าลูกชายของตนจะฟื้นคืนกลับมาได้

อันดับ 2 - คือซุปเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่หัวใจเด็กที่ได้รับพรสวรรค์และการมอบหมายหน้าที่ให้พิทักษ์ปกป้องความถูกต้องของมนุษย์และโลกอย่างแท้จริงคือ Shazam!

อันดับ 1 - โผล่หน้ามาหลอกหลอนทั้งตามขอบหน้าต่างและรอยแยกของผนัง เพื่อสร้างทั้งความหลอนและความตกใจให้กับบรรดาแฟนๆ ที่ใจกล้าพอรับเรื่องจิตวิญญาณ The Curse of La Llorona เรื่องของครอบครัวหัวดื้อที่ต้องรับมือกับผีแห่งตำนานในนครลอส แองเจลิส และร้อนถึงต้องขอความช่วยเหลือจากนักบวชมาช่วยไล่ผี

The Curse of La Llorona เรื่องราวแนวผีหลอกวิญญาณหลอนเข้ามาหลอกสตางค์คนดูได้กว่า 26 ล้านดอลลาร์ช่วงสุดสัปดาห์แรก

XS
SM
MD
LG