ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Bad Boys for Life มันส์ระห่ำไม่สนข้อเข่า ก้าวขึ้นที่หนึ่งหนังทำเงินสหรัฐฯ


Bad Boys for Life (2020)
Bad Boys for Life (2020)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:40 0:00

สุดสัปดาห์นี้ ภาพยนตร์เข้าใหม่เอาใจน้องๆหนูๆและสายบู๊ระห่ำ ออกมาขย้ำอันดับหนังทำเงินในอเมริกาในสัปดาห์นี้

เริ่มนับถอยหลังที่อันดับ 5 พลังใกล้หมดเต็มที สำหรับ Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker ปัมฉิมบทของไตรภาคล่าสุด และบทสรุปของคำถามร้อยแปดระหว่าง เรย์ สาวน้อยร้อยพลังกับตระกูลสกายวอล์คเกอร์

อันดับ 4 ร่วงลงตามกันกับ Jumanji: The Next Level การผจญภัยในโลกแห่งเกมส์รอบใหม่ ที่คราวนี้เกมส์ Jumanji เกิดช็อต เพราะดูดเพื่อนก๊วนเก่าและ 2 คุณปู่ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เข้าไปในเกมสุดท้าทายนี้ด้วย

อันดับ 3 ภาพยนตร์เข้าใหม่ Dolittle ภาพยนตร์แอคชั่นแนวแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของคุณหมอ Dolittle ที่มีความสามารถพิเศษในการพูดคุยกับสัตว์ต่างๆได้ ต้องออกจาก comfort zone ของตัวเอง เพื่อล่องเรือไปยังเกาะในตำนานพร้อมกับเหล่าสัตว์ เพื่อตามหายารักษาพระราชินีที่ประชวรหนักให้ได้

อันดับ 2 ภาพยนตร์ดราม่าดีกรี 2 ลูกโลกทองคำ กับ 1917 ว่าด้วยเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อทหารหนุ่ม 2 นาย ต้องรับหน้าที่สำคัญใน 1 ภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ กับการเดินทางข้ามเขตแดนของข้าศึก เพื่อส่งสารยุติการโจมตีทหารหลายร้อยนายให้จงได้

และอันดับ 1 ภาพยนตร์เข้าใหม่ เอาใจคอหนังแอคชั่นโหดมันส์ฮา กับการกลับมาของคู่หูขวางนรก วิล สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ ใน Bad Boys for Life ว่าด้วย 2 นายตำรวจสุดแสบ ไมค์และมาร์คัส รายหนึ่งยังอยากซ่า ส่วนอีกรายอยากเกษียณ ต้องรวมตัวกันอีกครั้งกับภารกิจเสี่ยงตายสายบู๊ระห่ำกันเป็นครั้งสุดท้าย

Bad Boys for Life ภาคใหม่ มันส์ระห่ำไม่สนข้อเข่า ก้าวขึ้นที่หนึ่งหนังทำเงินสหรัฐฯ แม้ไร้เงาผู้กำกับไมเคิล เบย์ ที่เคยดูแล Bad Boys ทั้ง 2 ภาค แต่ยังกระชากรายได้กระจุยกระจายที่ 62 ล้านดอลลาร์ แต่ยังห่างไกลทุนสร้างหนังหลักร้อยล้านอยู่ดี

(เรียบเรียงอันดับหนังทำเงินสหรัฐฯ ใน BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG