ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Jumanji: The Next Level ทะลุจากโลกแห่งเกมส์สู่แชมป์หนังทำเงินสหรัฐฯ


JUMANJI: THE NEXT LEVEL (2019)
JUMANJI: THE NEXT LEVEL (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:54 0:00

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีภาพยนตร์เข้าใหม่ 3 เรื่อง 3 รส รีบจับจองพื้นที่ในตารางหนังทำเงินสหรัฐฯ ก่อนมหากาพย์สงครามแห่งจักรวาลและหนังใหญ่ลุ้นรางวัลจะเข้าแย่งชิงพื้นที่จอเงินในสัปดาห์นี้

เริ่มกันที่อันดับ 5 Black Christmas การรีเมคหนังหวีดกลิ่นอายคริสต์มาสสุดสยอง เมื่อเหล่านักศึกษาสาวหอพักมหาวิทยาลัยเริ่มถูกไล่ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทีละคนๆ พวกเธอจึงไม่อาจอยู่เฉยได้และพร้อมต่อกรกับฆาตกรปริศนา ที่อาจจะเป็นผู้ชายใกล้ตัวอย่างที่พวกเธอคาดไม่ถึง

อันดับ 4 หนังอิงชีวิตจริง Richard Jewell เล่าถึง “Richard Jewell” เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่แอตแลนตาเมื่อปี 1996 กลายเป็นฮีโร่ในการล้มแผนวางระเบิดเซนเทนเนียลพาร์คได้สำเร็จ ก่อนที่เรื่องราวจะกลับตาลปัตร เพราะริชาร์ดถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุโจมตีครั้งนี้ และถูกสื่อขุดคุ้ยภูมิหลังจนนำพาชีวิตของเขาดิ่งเหวไปอย่างรวดเร็ว

อันดับ 3 Knives Out ร่วมไขปริศนาฆาตกรรมอำพราง คุณปู่นักเขียน วัย 85 ปีที่ทุกคนเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนที่นักสืบมือดีจะช่วยจี้ปมให้รู้ว่า ใครกันแน่คือฆาตกร?

อันดับ 2 หล่นจากบัลลังก์มาเสียแล้วสำหรับ Frozen 2 การผจญภัยของเอลซาและแอนนาในดินแดนที่ไม่รู้ เพื่อกอบกู้อาณาจักรอันเป็นที่รัก และทำความรู้จักกับเสียงเรียกปริศนาที่ช่วยไขความลับพลังพิเศษของเอลซาที่แท้จริง

และอันดับ 1 กับ Jumanji: The Next Level การผจญภัยในโลกแห่งเกมส์รอบใหม่ เมื่อสเปนเซอร์ นักเรียนมัธยมถูกดูดเข้าไปในวิดีโอเกมส์ Jumanji หายตัวไปอย่างลึกลับอีกครั้ง เดือดร้อนให้เหล่าผองเพื่อนต้องเสี่ยงชีวิตเข้าไปในเกมส์นี้อีกรอบ แต่คราวนี้ดันพา 2 คุณปู่เข้าไปป่วนเกมที่สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Jumanji: The Next Level หลุดจากโลกแห่งเกมส์ และพุ่งแตะอันดับ 1 แบบสบายๆ ที่รายได้ 60.1 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ซึ่งทำรายได้สุดสัปดาห์แรกได้ถล่มทลายกว่าภาคแรกกว่าเท่าตัว

(เรียบเรียงอันดับหนังโดย BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG