ลิ้งค์เชื่อมต่อ

แม่ทหารอเมริกัน แอบจ่ายเงินให้ลูกค้าต่อหลังซื้ออาหารในไดรฟ์ทรูรัฐเทนเนสซี


 drive-thru order to a McDonald's
drive-thru order to a McDonald's

เรื่องราวสุดประทับใจที่นำเสนอในสื่ออเมริกัน ถึงคุณแม่ทหารอากาศอเมริกันในแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี หยิบยื่นน้ำใจให้สองแม่ลูกที่มาต่อคิวซื้ออาหารในไดรฟ์ทรู หรือ การสั่งอาหารผ่านช่องทางจากบนรถ ด้วยการแอบจ่ายเงินให้พวกเขาโดยไม่หวังผลตอบแทน

สถานีโทรทัศน์ ABC และ FOX News นำเสนอเรื่องราวของ เฮย์ดี้ โกฟอร์ท คุณแม่ที่กำลังพาลูกชายไปซื้ออาหารในแมคโดนัลด์ ในรัฐเทนเนสซี ผ่านระบบไดรฟ์ทรู แต่เมื่อเธอขับรถไปถึงช่องชำระเงิน ก็ต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่ารถคันหน้าของเธอได้ช่วยจ่ายค่าอาหารไปเรียบร้อยแล้ว

พนักงานไดรฟ์ทรูของแมคโดนัลด์สาขาดังกล่าว ได้มอบใบเสร็จให้กับคุณโกฟอร์ท ซึ่งมีข้อความที่เขียนด้วยลายมือของผู้หญิง ซึ่งระบุเหตุผลบนใบเสร็จว่า “ลูกชายของเธอเป็นทหารอากาศสหรัฐฯ ซึ่งเธอไม่มีโอกาสได้ซื้อมื้อเช้าให้กับเขา เธอจึงเลือกที่จะซื้อให้กับคุณโกฟอร์ทและลูกชายแทน และขอให้วันนี้เป็นวันที่ดี”

โพสต์ของ ‎Heidi Goforth ที่มีคุณแม่ทหารอเมริกัน Caryn Scherm Hill ที่เลี้ยงมื้อเช้า Goforth และลูกชายที่มาสั่งอาหารผ่านไดรฟ์ทรูของแมคโดนัลด์ ในรัฐเทนเนสซี
โพสต์ของ ‎Heidi Goforth ที่มีคุณแม่ทหารอเมริกัน Caryn Scherm Hill ที่เลี้ยงมื้อเช้า Goforth และลูกชายที่มาสั่งอาหารผ่านไดรฟ์ทรูของแมคโดนัลด์ ในรัฐเทนเนสซี

คุณโกฟอร์ทที่ได้รับความเอื้อเฟื้อจากหญิงนิรนามก็รู้สึกประทับใจอย่างมาก และถ่ายทอดเรื่องราวดีๆนี้บนสื่อสังคมออนไลน์ ด้วยการโพสต์ภาพใบเสร็จนั้นพร้อมข้อความว่า “เป็นเรื่องที่ประทับใจอย่างมาก” และว่า “ลูกชายของผู้หญิงคนนี้โชคดีเหลือเกินที่มีคุณแม่ที่รักเขาขนาดนี้ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองทั้งคู่ และขอบคุณที่รับใช้ชาติ” โดยคุณโกฟอร์ทบอกว่า ผู้หญิงคนนี้ควรได้รับรู้ว่าการกระทำของเธอได้สร้างความตื้นตันใจให้กับผู้คนมากมายแค่ไหน

แต่เรื่องราวไม่ไดจบลงแค่นั้น เพราะอีก 2 วันต่อมา แคริน เชิร์ม ฮิลล์ หญิงสาวใจดีได้พบโพสต์ใบเสร็จที่เธอเขียนไว้ เธอจึงเข้าไปตอบในข้อความใต้ภาพนั้นว่า “เฮย์ดี้ โกฟอร์ท ด้วยความยินดี เพราะความดีเป็นสิ่งที่สร้างความรู้สึกดีๆได้มาก และเป็นสิ่งพิเศษที่คุณได้ทานมื้อเช้ากับลูกชายของคุณ ลูกชายของฉันยังต้องฝึกทหารอยู่อีก 17 วัน มีสอบอีกสัปดาห์หน้า และยังต้องมีฝึกหนักในสัปดาห์ถัดไป และฉันจะได้เจอเขาอีกครั้งในวันจบการศึกษาเร็วๆนี้”

นอกจากนี้ ยังมีการส่งข้อความตอบกันไปมาตามประสาแม่ ซึ่งสร้างความประทับใจและมีบรรดาคุณแม่ของเหล่าทหารมากมายที่เข้ามาแสดงความเห็นเชิงบวกในเรื่องนี้กันมากมาย

XS
SM
MD
LG