ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“Hitman’s Bodyguard” ยังอยู่ที่หนึ่ง กับรายได้แผ่วเบาช่วงสุดสัปดาห์หยุดยาว


The Hitman's Bodyguard
The Hitman's Bodyguard

อันดับสอง 'Annabelle: Creation' ยังคงสามารถกระตุกขวัญสั่นประสาทคนดูได้อย่างต่อเนื่อง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:41 0:00

สุดสัปดาห์วันหยุดยาว Labor Day ที่ต่อเนื่องมาถึงวันจันทร์ ทำเนียบห้าอันดับภาพยนตร์ทำเงินของอเมริกาเหนือดูจะซบเซา เพราะนอกจากไม่มีหนังใหม่แทรกตัวเข้ามาแล้ว รายได้รวมยังทำได้ต่ำที่สุดในรอบกว่า 10 ปี

อันดับ 5 ยังคงเป็นภาพยนตร์เรื่องเดิม 'Logan Lucky' หนังแนวอาชญากรรมเรื่องการวางแผนของสองพี่น้องตระกูล Logan ปล้นเงินสดจากสนามรถแข่งในรัฐนอร์ธแคโรไลน่า คล้ายเรื่อง Ocean 11 ที่เป็นฝีมือผู้กำกับคนเดียวกัน ทั้งยังได้ดาราแม่เหล็กอย่าง Channing Tatun และ Daniel Craig นำแสดง

อันดับ 4 ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 'Leap' ถอยลงมาจากที่ 3

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กกำพร้าวัย 11 ปีผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักบัลเล่ต์ที่กรุงปารีสในฝรั่งเศส สมัยศตวรรษที่ 19 นักวิจารณ์จำนวนหนึ่งไม่ประทับใจ ‘Leap’ และตำหนิว่าขาดเนื้อเรื่องที่กินใจและน่าติดตาม โดยเว็บไซต์ Roger Ebert ให้หนังเรื่องนี้เพียงแค่ หนึ่งดาวครึ่งเท่านั้น

อันดับ 3 ไต่ขึ้นมาจากที่ 4 สัปดาห์ก่อน ‘Wind River’

หนังแนวสืบสวนอาชญากรรมเรื่องนี้เล่าถึงการทำงานร่วมกันระหว่างนักสืบสาว FBI กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์สัตว์ส่วนท้องถิ่นในรัฐไวโอมิง เพื่อสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงสาวชนเผ่าในนิคมอินเดียนแดงชื่อ Wind River

อันดับ 2 - 'Annabelle: Creation' หรือกำเนิดตุ๊กตาผี Annabelle ยังคงสามารถกระตุกขวัญสั่นประสาทคนดูได้อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ทำรายได้รวม 90 กว่าล้านดอลลาร์ ในอเมริกาเหนือไปเรียบร้อย

อันดับ 1 - ยังคงเป็นของ 'The Hitman’s Bodyguard' สามสัปดาห์ติดต่อกัน หนังตลกแนวบู๊ ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ Samuel Jackson ที่รับบทคู่กัด เดินเรื่องโดยอาศัยภูมิหลังและบุคลิกที่ต่างขั้ว ระหว่างมือรักษาความปลอดภัยกับมือสังหารระดับพระกาฬ

หนังองค์รักษ์พิทักษ์มือปืน เรื่องนี้คาดว่าจะเก็บรายได้รวมเกือบ 60 ล้านดอลลาร์ หลังจบสุดสัปดาห์หยุดยาววันแรงงาน Labor Day ที่แสนเงียบเหงาสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในอเมริกาเหนือ

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG