ลิ้งค์เชื่อมต่อ

คุยหนัง: ไขคดีฆาตกรรมปริศนา Wind River


Wind River
Wind River
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:39 0:00

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูร้อนในอเมริกา เรามีอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ช่วยดับความร้อนของสภาพอากาศที่นี่ได้ นั่นคือภาพยนตร์ Wind River ที่คว้ารางวัลในเทศกาลหนังเมืองคานส์มาเมื่อกลางปี

Wind River ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวน ผลการกำกับและเขียนบทโดย Taylor Sheridan นำเค้าโครงจากเหตุการณ์จริงของคดีฆาตกรรมปริศนาที่ไม่สามารถปิดคดีได้ ในเขตนิคม พื้นที่สงวนของชนเผ่าอินเดียนแดง Wind River ในรัฐ Wyoming

ภาพยนตร์เล่าเรื่องของเจ้าหน้าที่พิทักษ์สัตว์ป่า Cory Lambert รับบทโดย Jeremy Renner ไปพบศพเด็กสาวเสียชีวิตกลางหิมะ ทางสำนักสืบสวนกลาง หรือ FBI ได้ส่ง Jane Banner รับบทโดย Elizabeth Olsen เจ้าหน้าที่ใหม่ไร้ประสบการณ์ ให้ไปสืบคดีตามลำพัง ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อไขปมปริศนานี้ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าจะต้องพบกับเรื่องที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้น

ภาพยนตร์ Wind River ส่งให้ Taylor Sheridan คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม Un Certain Regard ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ และถือเป็นความท้าทายของ 2 ซูเปอร์ฮีโร่ในทีม Avengers ต้องถอดชุดต่อสู้มาช่วยกันไขคดีปริศนาไปด้วยกัน ...

Wind River จะน่าติดตามแค่ไหน เชิญรับฟังในรายการ "สุดสัปดาห์ กับวีโอเอ" ทุกวันเสาร์ รวมทั้งติดตามบทวิเคราะห์ภาพยนตร์ ทางเว็บไซต์ และ Facebook ของ VOA Thai ได้ทุกสัปดาห์

(เรียบเรียงการคุยหนังโดย นีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG