ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Jumanji' ดีดตัวขึ้นครองอันดับหนึ่งแทน 'Star Wars'


Jumanji
Jumanji

ส่วนหนังใหม่เรื่องเดียวที่ติดห้าอันดับแรกเป็นแนวสยองขวัญ Insidious: The Last Key

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:08 0:00

สุดสัปดาห์ของการประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 5 ภาพยนตร์ที่ติดอันดับทำเงินไม่อยู่ในข่ายได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเลย และค่อนข้างจะเป็นหนังหน้าเดิม โดยมีหน้าใหม่แทรกตัวเข้ามาเพียงเรื่องเดียว

โดยที่เสียงตกจาก 3 ลงมาเป็น 5 ก็คือ "Pitch Perfect ภาค 3" เรื่องราวของคณะนักร้องประสานเสียงจากมหาวิทยาลัย ซึ่งเมื่อจบการศึกษาและแยกย้ายไปทำงานแล้ว ก็เจอปัญหา identity crisis แต่ยังโชคดีที่มีโอกาสได้ขึ้นเวทีแสดงฝีมือกันอีกครั้งในประเทศสเปน

อันดับ 4 ซึ่งยืนย่ำอยู่กับที่เดิม เป็นเรื่องราวประวัติชีวิตของนักธุรกิจอเมริกัน P.T Barnum ผู้มีวิสัยทัศน์ในวงการบันเทิงและใช้วิสัยทัศน์ของตนสร้างคณะละครสัตว์เลื่องชื่อของอเมริกาใน "The Greatest Showman"

และที่หล่นวูบเหมือนดาวตกจาก 1 ลงมาเป็น 3 พร้อมรายได้ที่ลดลงถึง 55 เปอร์เซ็นต์จากสุดสัปดาห์ก่อน คือ "Star Wars ตอน 8 The Last Jedi"

สำหรับหนังใหม่เรื่องเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 5 เป็นแนวสยองขวัญซึ่งอาจจะเข้าฉายผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่อง "Insidious: The Last Key" นำผู้เชี่ยวชาญด้านปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกตัวกลับไปที่บ้านผีสิงหลังหนึ่งซึ่งเธอเคยเติบโตขึ้นมา เพื่อทำหน้าที่ปลดปล่อยวิญญาณร้ายให้พ้นไปจากบ้านหลังนั้น

และที่ดีดตัวจาก 2 ขึ้นมาเป็นหนึ่งช่วงสัปดาห์นี้เป็นภาพยนตร์เก่าที่ถูกปัดฝุ่นนำมาสร้างใหม่ "Jumanji: Welcome to the Jungle" เรื่องของเด็กนักเรียนมัธยมปลายสี่คนที่ค้นพบคอนโซลวิดีโอเกมเก่าและถูกดูดเข้าไปผจญภัยในป่าใหญ่ จนต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะในเกมเพื่อจะกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง

XS
SM
MD
LG