ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Happy Death Day' ตื่นซ้ำวันมรณะเป็นที่หนึ่ง


happy death day
happy death day
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:41 0:00

สุดสัปดาห์กลางเดือนตุลาคมมีภาพยนตร์สองเรื่องเข้าติดกลุ่มห้าอันดับแรก และหนึ่งนั้นเป็นแนวสยองขวัญเตรียมรับเทศกาล Halloween

อันดับ 5 - "The Mountain Between Us" เรื่องราวระทึกใจที่ Kate Winslet กับ Idris Elba รับบทผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินตกซึ่งต้องร่วมเดินทางกลางหิมะหลายร้อยไมล์เพื่อให้ชีวิตรอด ละลายตัวจากอันดับสองลงมาเป็น 5

อันดับ 4 - ปรับตำแหน่งนิดเดียวลงมาจากที่ 3 แม้จะเข้าฉายมาแล้วถึงหกสัปดาห์ เรื่องราวความกล้าของเด็กเจ็ดคนในเมืองเล็กๆ ของรัฐเมน เพื่อต่อกรกับปีศาจร้ายแปลงรูปได้ ซึ่งโผล่ขึ้นจากท่อน้ำโสโครกทุก 27 ปีเพื่อไล่ล่าเด็กๆ และ "It" หรือสิ่งนี้ยังสามารถยืนหยัดติดกลุ่มอยู่ได้ตรงที่ 4

อันดับ 3 - Jackie Chan ในบทพ่อที่เป็นชาวต่างชาติผู้ต้องเสียลูกสาวจากการวางระเบิดของผู้ก่อการร้ายในกรุงลอนดอน และถือเป็นภารกิจที่ต้องออกติดตามหาคำตอบจาก Pierce Brosnan ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองระดับสูงในไอร์แลนด์เหนือ

อย่างไรก็ตาม "The Foreigner" หรือชาวต่างชาตินี้ ทำรายได้ระดับกลางๆ คือราว 13 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

อันดับ 2 - "Blade Runner 2049" หนังแนว Sci-fi ที่สร้างต่อจากต้นฉบับดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้ว นำ Ryan Gosling มาในบท Officer K ซึ่งเป็น Blade Runner รุ่นใหม่มือปราบ Replicant หรือมนุษย์หุ่นเสมือนคน แต่ในช่วงสัปดาห์ที่สอง Blade Runner 2049 ต้องสละตำแหน่งที่หนึ่งซึ่งเคยครองลงมาเป็นที่ 2 แทน

อันดับ 1 - เหตุผลสำคัญของเรื่องนี้คงเป็นเพราะคนวัยหนุ่มสาวฐานสำคัญของรายได้ภาพยนตร์ดูจะให้ความสนใจกับหนังเข้าใหม่แนวเขย่าขวัญเรื่อง "Happy Death Day" มากกว่า

โดย Happy Death Day เป็นเรื่องราวคล้าย Groundhog Day ที่นักศึกษาสาวผู้หนึ่งตื่นขึ้นซ้ำๆ ในวันเกิดของตนบนเตียงคนอื่น และต้องพบประสบการณ์เหมือนเดิมว่าเธอนั้นได้ถูกสังหารโดยฆาตกรโหด จนกว่าจะสามารถหาคำตอบได้ว่าฆาตกรคือใคร

Happy Death Day ฉลองวันมรณะอยู่ซ้ำๆ ด้วยรายได้ราว 26 ล้านดอลลาร์เป็นที่หนึ่ง


XS
SM
MD
LG