ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Blade Runner 2049" หนังแอ็คชั่นแนวเจาะอนาคต คว้าอันดับหนึ่งแต่รายได้ต่ำกว่าคาด


Britain Blade Runner 2049 Photo Call
Britain Blade Runner 2049 Photo Call

หนังเข้าใหม่ ‘The Mountain Between Us’ ที่เล่าชะตากรรมของเหยื่อเครื่องบินตกติดอันดับสอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:03 0:00

สุดสัปดาห์ที่สองของเดือนตุลาคม ต้อนรับวันหยุดยาว Columbus Day มีหนังที่มากับความคาดหวังสูง แต่จะทำรายได้ดีหรือไม่ต้องรอติดตาม

อันดับ 5 -- ตกเป็นของภาคใหม่ของหนังสายลับอังกฤษ ‘Kingsman: The Golden Circle’ ซึ่งที่ตั้งหลักของหน่วยงานโดนทำลายและขบวนการนี้ต้องข้ามมหาสมุทรมาร่วมมือกับสายลับอเมริกัน

หนังบู๊ที่แทรกอารมณ์ขันเรื่องนี้ได้ดาราอเมริกัน Channing Tatum ร่วมแสดงในภาคใหม่ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นอเมริกันอย่างเต็มตัว

อันดับ 4 -- ‘My Little Pony: The Movie’ การ์ตูนแอนนิเมชั่นสีลูกกวาดสำหรับเด็ก เรื่องราวอาณาจักรม้าแคระโพนี่ที่เจ้าหญิงผู้ปกครองดินแดนต้องเผชิญกับศัตรูผู้รุกราน

สุดสัปดาห์เปิดตัวเหล่าม้าน้อยสีหวานช่วยกันดันรายได้ค่าตั๋ว 8 ล้าน 8 แสนดอลลาร์

อันดับ 3 -- ‘It’ หนังสยองขวัญที่ทำรายได้สนั่นวงการเมื่อตอนเปิดตัว เมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน สร้างจากวรรณกรรมจากปลายปากกาของ Stephen King ซึ่งเล่าเรื่องราวย้อนไป 20 ว่าปีก่อนในชุมชนของรัฐเมน ที่เด็กต้องเผชิญกับปีศาจในคราบตัวตลก

อันดับ 2 -- เป็นภาพยนตร์เข้าใหม่อีกเรื่อง ‘The Mountain Between Us’ นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาท Kate Winslet ในบทว่าที่เจ้าสาวที่ประสบเหตุเครื่องบินตก และต้องเอาตัวรอดร่วมกับผู้ตกชะตากรรมเดียวกันอีกรายหนึ่ง

‘The Mountain Between Us’ เปิดตัวด้วยรายได้เบาบางไม่ถึง 10 ล้านดอลลาร์

อันดับ 1 -- "Blade Runner 2049" ที่พยายามปลุกความดังของ Blade Runner ภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวเจาะอนาคตภาคแรกเมื่อ 35 ปีก่อน และครั้งนี้ยังได้ Harrison Ford กลับมาเล่นอีกรอบหนึ่งโดยมาประกบกับ ดารารุ่นใหม่ เช่น Ryan Gosling และ Jared Leto

ภาคใหม่นี้ เป็นการตามค้นหาบุคคลในอดีตซึ่งมีอนาคตของเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นเดิมพัน และแม้ Blade Runner 2049 จะขึ้นที่หนึ่งในสุดสัปดาห์เปิดตัว แต่รายได้ 30 ล้านดอลลาร์กว่าๆ ทำให้หลายคนผิดหวัง

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG