ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Avengers: Infinity War" ยังไม่หยุดสงครามทำลายล้างคู่แข่งขันเป็นสัปดาห์ที่สาม


avengers infinity war poster
avengers infinity war poster

ส่วนหนังเกี่ยวกับแม่สองเรื่องที่แทรกเข้ามาคือ Life of the Party กับ Breaking In

สุดสัปดาห์วันแม่ในสหรัฐฯ คือวันอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคม

ภาพยนตร์อันดับ 5 เข้ามาครองตำแหน่งอย่างเงียบๆ โดยเลื่อนลงมาจากอันดับ 3 นั่นคือ "A Quiet Place" การดำเนินชีวิตโดยไม่มีสุ้มเสียงของครอบครัวหนึ่ง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกไล่ล่าโดยสิ่งแปลกปลอมจากนอกโลก

และที่ตกกราบเรือจาก 2 ลงมาเป็น 4 คือ "Overboard" เวอร์ชั่นสร้างใหม่ 2018 เรื่องของสาวใช้คนทำความสะอาดที่ถูกเศรษฐีใจดำเจ้าของเรือยอร์ชไล่ออกจากงาน แต่เมื่อเศรษฐีใจแคบตกน้ำจนต้องสูญเสียความจำเธอจึงได้โอกาสแก้แค้นด้วยการสวมรอยเป็นภรรยา ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ Overboard ครองรายได้ราว 10 ล้านดอลลาร์อยู่ตรงอันดับ 4

สำหรับที่ 3 เป็นหนังที่ปัดฝุ่นสร้างใหม่เช่นกันชื่อ "Breaking in (2018)" เรื่องของแม่ที่พาลูกไปเที่ยวบ้านไฮเทคของบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว และกลับถูกคนร้ายจับตัวลูกไว้เป็นตัวประกัน เธอจึงต้องหาวิธี break in กลับเข้าไปในบ้านเพื่อช่วยชีวิตลูกของเธอ โดย Breaking in ทุบกระปุกออมสินของคนดูเก็บรายได้กว่า 17 ล้านดอลลาร์

และ "Life of the Party" เป็นหนังแนวตลกเข้าใหม่ 1 ใน 2 เรื่องที่แทรกตัวเข้ามาในช่วงสุดสัปดาห์วันแม่ โดยในเรื่องนี้ Melissa McCarthy ดาราตลกหญิงสวมทั้งหมวกผู้ผลิต ผู้เขียนบท และดาราแสดงนำ ในฐานะคุณแม่ที่หวนกลับไปเรียนหนังสือในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับลูกสาวอีกครั้ง หลังจากที่ถูกเทโดยสามี และเธอก็สามารถพิสูจน์ตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้ทั้งในแง่การศึกษาและการชนะใจเพื่อนร่วมชั้นเรียนรุ่นราวคราวลูก

แต่ที่ยังคงทำสงครามล้างจักรวาลอย่างไม่ยอมรามือคือมุกล่าสุดของค่าย Marvel ที่ระดมซุปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยม ผู้แม้จะผิดเส้นกันแต่ก็ยังหันหน้ามาร่วมภารกิจพิทักษ์จักรวาลต่อต้านจอมวายร้ายธานอสอีกครั้ง

"Avengers: Infinity War" ประหัตประหารคู่แข่งรายใหม่เป็นสัปดาห์ที่ 3 ยืนหยัดอยู่ที่หัวแถว พร้อมเก็บเกี่ยวรายได้เพิ่มอีก 62 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และรวมรายได้ทั่วโลกแล้วราว 1,164 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG