ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Midway “อเมริกาถล่มญี่ปุ่น” ถล่มคู่แข่งจนได้แชมป์มาครองแต่กระสุนเข้าเป้าเพียงแค่ $17 ล้าน


Midway
Midway
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:49 0:00

สุดสัปดาห์ที่รอรับทั้งวันลอยกระทงของประเทศไทย วันคนโสดในเมืองจีน และวันทหารผ่านศึกในอเมริกา มีหนังใหม่ตบเท้าเข้ารอรับการตรวจแถวถึงสี่เรื่อง

อันดับ 5 - พลังหนังใหม่ทำให้ Terminator: Dark Fate การกลับมาอีกครั้งของหุ่นสังหาร T-800 ซึ่งทำหน้าที่ผู้พิทักษ์และเป็นคู่บุญของซารา โอคอนเนอร์ ถูกกดดันให้ต้องเผชิญวิกฤตของตัวเองตามลำพัง เพราะเสียตำแหน่งแชมป์ลงมายืนคิดหนักอยู่ตรงที่ห้าว่าจะสามารถเอาชีวิตรอดไปได้อีกนานหรือไม่

อันดับ 4 - เรื่องหนึ่งซึ่งเพิ่งเข้าใหม่คือ Last Christmas หนังแนว romantic comedy ที่ได้เอมิเลีย คล้าก ราชินีแม่มังกรจากซีรีย์ดัง Game of Thrones มาชนบทกับเฮนรี่ โกลดิ้ง หนุ่มหน้าจีนจากคราบทายาทเศรษฐีใหญ่ของสิงคโปร์ใน Crazy Rich Asians เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศสุขสันต์เทศกาลคริสต์มาสล่วงหน้าราวสองเดือน

อันดับ 3 - มีชื่อว่า Playing with Fire หรือ เล่นกับไฟ เรื่องของทีมนักดับเพลิงที่จำใจต้องรับหน้าที่ช่วยดูแลเด็ก และพบว่างานนี้ไม่ง่ายเหมือนการผจญเพลิง โดย Playing with Fire พอสร้างความอบอุ่นในใจได้เป็นที่สาม

อันดับ 2 - เป็นหนังเข้าใหม่เช่นกันคือ Doctor Sleep ที่จับนิยายแนวกระชากขวัญจากผลงานของ Stephen King มาสร้างเป็นภาคสองตอนต่อ แต่ถึงแม้จะทำเรื่องราวให้ดูน่ากลัว Doctor Sleep กลับนอนหลับฝันร้ายเพราะเมื่อตื่นขึ้นมาได้พบว่ารายได้ที่ทำคือ 14 ล้านดอลลาร์นั้นยังต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้

อันดับ 1 - ยืนหนึ่งได้อย่างไม่คาดฝันเป็นหนังแนวสงครามโลกครั้งที่สอง Midway ชื่อสมรภูมิกลางมหาสมุทรแปซิฟิคที่เมืองไทยตั้งชื่อไว้ตรงตัวแบบไม่ต้องแปลว่า“อเมริกาถล่มญี่ปุ่น”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ Midway จะถล่มคู่แข่งจนได้ครองแชมป์อันดับหนึ่ง แต่กระสุนเข้าไม่ตรงเป้าตาวัวมากนัก เพราะถอนรายได้กลับมาเพียงแค่ 17 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG