ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Ford v Ferrari ออกตัวแรงแซงไม่เห็นฝุ่นในอันดับหนังทำเงินสหรัฐฯ


FORD v FERRARI (2019)
FORD v FERRARI (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:28 0:00

สุดสัปดาห์นี้โรงหนังคับคั่งด้วยผู้ชมหลากหลายช่วงวัย ทำให้ภาพยนตร์เข้าใหม่ 2 เรื่องก็ใจชื้นที่จะตีตื้นทำอันดับและรายได้กันบ้างในสัปดาห์นี้

เริ่มกันที่อันดับ 5 รีบมาก่อนคริสต์มาสอยู่นานโข กับ Last Christmas ได้เอมิเลีย คลาร์ก แม่มังกรจากซีรีส์ Game of Thrones และเฮนรี โกลดิง พระเอกหนุ่มที่ดังพลุแตกจากภาพยนตร์ Crazy Rich Asian มาร่วมถ่ายทอดภาพยนตร์ดราม่า-โรแมนติก เล่าถึง เคท หญิงสาวขี้โรคผู้มีความฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวที ได้เจอกับ ทอม ชายหนุ่มปริศนาที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

อันดับ 4 Playing with Fire หนังคอมาดี้แนวครอบครัวเอาใจน้องๆหนูๆ ว่าด้วยกลุ่มนักผจญเพลิงสุดแข็งแกร่ง ที่ต้องทิ้งอาชีพสุดผจญภัยและกลายมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กโดยบังเอิญ เรื่องราวสุดบันเทิงจึงเริ่มต้นขึ้น

อันดับ 3 ภาพยนตร์เข้าใหม่ Charlie's Angels เวอร์ชั่นล่าสุด ได้คริสเตน สจ๊วต นำทีม นางฟ้าองค์ใหม่ใต้ปีกของชาร์ลีย์ ขยี้บทบาทสุดแซ่บ ในการฟอร์มทีมนางฟ้าใหม่ร่วมสืบคดีหนอนบ่อนไส้ในองค์กรสายลับระหว่างประเทศของพวกเธอ

อันดับ 2 Midway ภาพยนตร์รีเมคอิงประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่หลงยุคเข้ามาใหม่ในปีนี้ ว่าด้วยยุทธนาวีมิดเวย์ สมรภูมิกลางมหาสมุทรแปซิฟิค ที่ในเมืองไทยเฉลยเรื่องราวทั้งหมดไว้ในชื่อหนังแบบไม่อ้อมค้อมว่า “อเมริกาถล่มญี่ปุ่น”

และอันดับ 1 แบบไม่ต้องสงสัย Ford v Ferrari หนังรถซิ่งอิงประวัติศาสตร์ในยุค 60 ว่าด้วยการแข่งรถระดับโลกในตำนาน เลอ ม็องส์ 24 เมื่อปี 1966 เมื่อค่ายรถยนต์ใหญ่ในอเมริกาอย่างฟอร์ด ที่ต้องงัดทุกกลเม็ดเพื่อสร้างรถที่จะเอาชนะเฟอร์รารี ยานยนต์เจ้ายักษ์ในอิตาลีให้ราบคาบในสนามนี้ให้จงได้ ร้อนถึง เคน ไมล์ส วิศวกรและนักขับรถซิ่งชาวอังกฤษ ต้องร่วมมือกับแคร์โรล เชลบี้ นักออกแบบรถของฟอร์ด ช่วยกันสร้างม้าเหล็ก GT40 Mark II บรรพบุรุษของรถซิ่ง Ford GT ในทุกวันนี้

(เรียบเรียงการจัดอันดับจาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG