ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Maleficent เสียมงกุฏคืนให้ Joker และ Countdown เริ่มนับถอยหลังที่อันดับห้า


LA Premiere of "Joker"
LA Premiere of "Joker"
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:27 0:00

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม อันดับหนังมีพลิกผันบ้างเล็กน้อยแต่ไม่มีอะไรน่าตกใจ

อันดับ 5 - เข้าใหม่มาเรียกร้องความสนใจ เป็นเรื่องของแอพน่ากลัวสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือชื่อ Countdown ที่สามารถทำนายได้ว่าคุณจะเหลือเวลาอยู่บนโลกนี้อีกกี่ปีหรืออีกกี่ชั่วโมง? โดย Countdown ซึ่งเป็นชื่อของภาพยนตร์เข้าใหม่เรื่องนี้ด้วยเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองอยู่ตรงที่ห้า

อันดับ 4 - ขยับลงมาจากสาม Zombieland: Double Tap เรื่องของครอบครัวนักล่าซอมบี้ที่สมาชิกมีปัญหาภายในให้ต้องขบแก้ ขณะที่ต้องพยายามปัดป้องภัยคุกคามจากซอมบี้รุ่นใหม่ซึ่งมีวิวัฒนาการก้าวหน้าทั้งโหดร้ายและตายยากมากขึ้นในเวลาเดียวกัน

อันดับ 3 - ดีดนิ้วเป็นจังหวะอยู่ตรงที่สาม เป็นเรื่องของครอบครัวเช่นกันแต่เป็นครอบครัวแบบผี ๆ ที่มีชื่อว่า The Addams Family (2019) ในแอนิเมชั่นปัดฝุ่นสร้างใหม่จากซีรี่ย์จอแก้วโด่งดังซึ่งเคยให้ความบันเทิงระดับคลาสสิกมาแล้วเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา

อันดับ 2 - ทำมงกุฏหล่นจากตำแหน่งราชินีเมื่อสัปดาห์ก่อนคือ Maleficent: Mistress of Evil หรือนางพญาปีศาจ เรื่องราวภาคสองตอนต่อที่แม่บุญธรรมผู้เคยเจ็บปวดเรื่องความรักกับมนุษย์มาก่อน จะต้องตัดสินใจว่าควรจะยอมยกเจ้าหญิงวัยรุ่นโฉมงามผู้เป็นธิดาให้กับเจ้าชายแห่งอาณาจักรเพื่อนบ้าน ซึ่งมีสมเด็จแม่เป็นราชินีผู้มีวาระแฝงเร้นอยู่ในใจหรือไม่

อันดับ 1 - หัวเราะเบา ๆ ได้อย่างสะใจ เพราะสามารถดีดตัวกลับขึ้นครองตำแหน่งใจกลางจุดสปอตไลท์ที่เคยยืนอยู่กลางเวทีได้คือ Joker (2019) เรื่องราวความเป็นมาของราชาอาชญากรอันโหดเหี้ยมผู้เริ่มต้นชีวิตจากชายอาชีพตัวตลกที่มีอาการทางจิต
Joker (2019) กลับมาขอทวงตำแหน่งเดิมคือที่หนึ่งคืนพร้อมกับรายได้พอ ๆ กับเจ้าแม่ Maleficent คือราว 19 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG