ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Toy Story 4' ยังเป็นของเล่นยอดนิยมในสัปดาห์ที่สอง


Toy Story 4 (2019)
Toy Story 4 (2019)

ส่วนตุ๊กตาผี Annabelle Comes Home สัปดาห์นี้เฮี้ยนกว่า ไล่ตุ๊กตาตัวเก่าพ้นโผไป

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:29 0:00

ช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของครึ่งปีแรก มีเรื่องตุ๊กตาผีแผลงฤทธิ์กับตุ๊กตาของเล่นเด็กแนวฮีโร่แข่งชิงความนิยมกัน

อันดับ 5 - ยังยืนย่ำอยู่ตรงที่ห้าคือ The Secret Life of Pets 2 ความสนุกของแม็กซ์ สุนัขตัวน้อยสัตว์เลี้ยงสุดป่วนที่ต้องดูแลเด็กชายตัวเล็กจนกลายเป็นโรคหวาดระแวง

อันดับ 4 - นั่งพรมวิเศษตระเวนเที่ยวมาหกสัปดาห์และเริ่มลดระดับลงมาจากสามเป็นสี่ คือ Aladdin (2109) หัสนิยายกลิ่นอายตะวันออกกลางจากการสรรค์สร้างของค่ายดิสนีย์ เรื่องของวณิพกนักล้วงกระเป๋า เจ้าหญิงผู้รักประชาชน และยักษ์จินนี่ที่ถูกขังอยู่ในตะเกียงวิเศษ

อันดับ 3 - เพิ่งเข้าใหม่จากผลงานการกำกับล่าสุดของ Danny Boyle ผู้เคยฝากฝีมือไว้ใน Slumdog Millionaire และคราวนี้นำผู้ชมกลับไปชื่นชมกับผลงานคลาสสิกของคณะสี่เต่าทอง ในโรแมนติกคอเมดี้แนวเพลง Yesterday – วันวานที่ไม่มี The Beatles เรื่องของนักดนตรีนักแต่งเพลงในอังกฤษผู้พยายามจะแจ้งเกิดแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ทำให้ทุกคนบนโลกไม่เคยรู้จักผลงานเพลงของ The Beatles เลยนอกจากตัวเขาเพียงคนเดียว

อันดับ 2 - เข้ามาประลองกำลังกับหนังแนวตุ๊กตาสยองขวัญเมื่อสัปดาห์ก่อน คือ Child’s Play ที่ถูกดันพ้นจากโผไปแล้วสัปดาห์นี้ เพราะตุ๊กตาผีเพศหญิงที่เฮี้ยนกว่า Annabelle Comes Home ตุ๊กตาสวมวิญญาณซึ่งแม้จะถูกเก็บล๊อกอยู่ในตู้แต่ก็ยังสามารถออกมาแผลงฤทธิ์อาละวาดได้ไม่แพ้กัน

ตุ๊กตาผี Annabelle Comes Home สั่นทั้งขวัญและกระเป๋าสตางค์เขย่าเงินคนดูร่วงไปได้ราว 20ล้านดอลลาร์เป็นที่สอง

อันดับ 1 - ยังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งอยู่ได้ต่อไป คือเรื่องราวของตุ๊กตาของเล่นเช่นกัน แต่มาในแนวสร้างความชุ่มชื่นของจิตใจ Toy Story 4 ที่วู๊ดดี้ กับ บัซ ไลท์เยียร์ รวมทั้งกองทัพตุ๊กตาของเล่น ได้เจ้าของใหม่คือหนูน้อยบอนนี่ผู้มีความสามารถในการประดิษฐ์ และเธอได้สร้างของเล่นชิ้นใหม่ขึ้นมาชื่อ ฟ๊อกกี้ จากของใช้ช้อนกึ่งส้อม ที่เก็บได้ในถังขยะ

ในสุดสัปดาห์ที่สองนี้ Toy Story 4 ยังยืนอยู่ที่เติม แต่เพิ่มเติมคือรายได้อีกราว 58 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG