ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Bad Boys for Life นั่งขำพร้อมรับบำนาญบนแชมป์หนังทำเงินอเมริกัน


Bad Boys for Life (2020)
Bad Boys for Life (2020)
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:08 0:00

สุดสัปดาห์ที่ชาวอเมริกันจับจองหน้าจอโทรทัศน์ เพื่อชมศึกคนชนคน ซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 54 กันอย่างไม่วางตา ฉุดรายได้หนังสุดสัปดาห์กันถ้วนหน้า

เริ่มที่อันดับ 5 The Gentlemen หนังแอคชั่นมันส์ระห่ำของผู้กำกับ Guy Ritchie นำทีมนักแสดงตัวเก๋า อย่าง Matthew McConaughey, Hugh Grant และพ่อหนุ่ม Henry Golding จาก Crazy Rich Asian มาดวลกระสุนกระหน่ำในเรื่อง ว่าด้วยเจ้าพ่อค้ายาชาวอังกฤษ ที่คิดจะขายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองให้อภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ครั้นจะปล่อยมือจากเงินทองกองโตไปก็ใช่ว่าจะง่าย เพราะต้องเจอกับศัตรูอีกมากมายที่พร้อมจะแย่งชิงธุรกิจมืดนี้ไปได้ทุกเมื่อ

The Gentlemen หรือในชื่อไทย สุภาพบุรุษมหากัญ ฟันรายได้สัปดาห์ที่สอง ไม่คุ้มครองค่าประกัน ค่าสตันท์ ค่ากระสุน เพราะเก็บไป 6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 ภาพยนตร์เข้าใหม่ Gretel & Hansel (2020) หยิบนิทานบ้านขนมปังจากเยอรมนี มาขยี้ใหม่ให้สยองขวัญสั่นประสาทยิ่งขึ้น เมื่อพี่สาวเกรเทล พาน้องชายฮันเซล หลงเข้าไปในบ้านร้างกลางป่าลึก เพื่อขออาหารและงานทำ ก่อนที่จะพบว่าเจ้าของบ้านใจดีที่แท้คือแม่มดจอมโหดที่พร้อมจะนำพวกเขาขึ้นโต๊ะพร้อมรับประทานได้ทุกเมื่อ

Gretel & Hansel (2020) ชวนสยองปนสะอิดสะเอียน ใช้ศาสตร์มืดเกาะตำแหน่งที่ 4 ไว้ได้ที่ 6.1 ล้านดอลลาร์ปริ่มๆ ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ 3 Dolittle ภาพยนตร์แอคชั่นแนวแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของคุณหมอ Dolittle ที่มีความสามารถพิเศษในการพูดคุยกับสัตว์ต่างๆได้ ต้องออกจาก comfort zone ของตัวเอง เพื่อล่องเรือไปยังเกาะในตำนานพร้อมกับเหล่าสัตว์ เพื่อตามหายารักษาพระราชินีที่ประชวรหนักให้ได้

เห็นจะ Dolittle สมชื่อหนัง เพราะแม้ยังเกาะอันดับ 3 เป็นสัปดาห์ที่ 3 แต่รายได้แผ่วเบาเหลือใจที่ 7.7 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 ยังไม่เปลี่ยนแปลง กับ 1917 ภาพยนตร์ดราม่าดีกรี 2 ลูกโลกทองคำ ว่าด้วยเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อทหารหนุ่ม 2 นาย กับภารกิจสุดเหลือเชื่อ ในการฝ่าดงข้าศึกเพื่อส่งสารยุติสงคราม และรักษาชีวิตทหารร่วมชาติ 1,600 นายให้ได้ในเวลาจำกัด

1917 หลบระเบิดและกระสุนในสมรภูมิไปได้หวุดหวิด ที่รายได้ 9.7 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

และอันดับ 1 แบบยังอยู่แต่ยู่ยี่ กับ Bad Boys for Life เอาใจคอหนังแอคชั่นโหดมันส์ฮา กับการกลับมาของคู่หูขวางนรก วิล สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ ใน Bad Boys for Life ว่าด้วย 2 นายตำรวจสุดแสบ ไมค์และมาร์คัส รายหนึ่งยังอยากซ่า ส่วนอีกรายเป็นพ่อบ้านใจกล้าที่อยากเกษียณ ต้องรวมตัวกันทำภารกิจเสี่ยงตายเป็นครั้งสุดท้าย

Bad Boys for Life หนังคืนสู่เหย้า พร้อมความมันส์ระห่ำคูณสิบ หยิบตำแหน่งแชมป์พร้อมเงินบำนาญมานอนกอดได้อีกสมัย ที่ 17.7 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ 3

(เรียบเรียงอันดับภาพยนตร์จาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG