ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'The Predator (2018)' ครองฐานะยอดนักล่าสายพันธุ์โหด


predator movie
predator movie
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:36 0:00

อันดับ 5 - "Crazy Rich Asians" ตำนานรักของสาวอเมริกันเชื้อสายจีนกับหนุ่มสิงคโปร์ที่หล่อ รวย และโปรไฟล์สุดหรู แต่มีอุปสรรคจากปัจจัยครอบครัว ลดระดับความมั่งคั่งลงสองอันดับคือจากสามเป็นห้า

อันดับ 4 - เพิ่งเข้าใหม่ "White Boy Rick" เรื่องราวในนครดีทรอยต์ในช่วงทศวรรษที่ 1980 ซึ่งมีปัญหารุมเร้าด้วยยาเสพติดโคเคน และลูกชายซึ่งถูกเอฟบีไอกันตัวไว้เป็นพยานเพื่อช่วยพ่อจากคดี กลับปรับฐานะตัวเองขึ้นเป็นราชายาเสพติดเสียเอง

อันดับ 3 - หนึ่งในสามของหนังเข้าใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ การโคจรมาปะทะกันระหว่างนักแสดงสาวเสียงใส Anna Kendrick กับสาวใหญ่ Blake Lively ในฐานะเพื่อนใหม่ซึ่งรู้จักกันผ่านทางลูกเล็ก แต่เมื่อสาวใหญ่ขอให้เพื่อนสาวช่วยทำอะไรให้นิดหน่อยเรื่องราวแนวระทึกใจปนอาชญากรรมก็วิ่งตามมา ใน "A Simple Favor"

อันดับ 2 - หวีดเสียงร้องจนแทบหมดแรงคือ "The Nun" ผีแม่ชีที่หล่นมาหนึ่งอันดับกลายเป็นที่สอง ภารกิจของแม่ชีฝึกหัดจากวาติกันผู้ถูกส่งไปสืบหาสาเหตุการตายอย่างปริศนาในโบสถ์ที่โรมาเนีย ก่อนจะพบความจริงว่าทุกคนในโบสถ์กำลังเผชิญกับอำนาจมืดของปีศาจในคราบผีแม่ชีที่ออกหาแม่ชีคนใหม่เพื่อสิงร่างแทน

อันดับ 1 - ยืนอยู่ตรงหัวแถวของห่วงโซ่อาหารคือ "The Predator (2018)" นักล่าสุดโหดจากแดนอวกาศผู้ตระเวนเดินทางสะสมจีนส์จากสายพันธุ์อันโดดเด่นของสิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์ต่างๆ และเมื่อมาถึงโลกก็ร้อนถึงกลุ่มนักรบเดนตายที่ต้องเป็นธุระเข้ารับมือ

The Predator นักล่าสายพันธุ์โหดฉบับปัดฝุ่นสร้างใหม่ เก็บเกี่ยวตัวอย่างจีนส์ที่โดดเด่นไว้ได้กว่า 24 ล้าน ผงาดอยู่หัวแถวเป็นอันดับหนึ่ง

XS
SM
MD
LG