ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Glass นั่งแชมป์หนังทำเงินต่ออีกสมัยอย่างแข็งแกร่งไร้รอยร้าว


Glass (2019)
Glass (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:16 0:00

สุดสัปดาห์ที่ชาวอเมริกันไม่อยากออกไปไหน เพราะหัวใจจดจ่ออยู่กับการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ทำให้รายได้ภาพยนตร์ทำเงินในสัปดาห์นี้ไม่หวือหวา แต่ว่ามีภาพยนตร์ใหม่ที่น่าสนใจ ฝ่าดงหนังเก่าแต่ยังเก๋ามายืนอยู่กลางท๊อป 5 ได้สำเร็จ

เริ่มกันที่ อันดับ 5 Spider Man – Into the Spider Verse แอนิเมชั่นวิถีซุปเปอร์ฮีโร่ ยังยิงใยไปต่อในอันดับ 5 คงเดิม

อันดับ 4 ถูกช่วงชิงบัลลังก์ลงมากับ Aquaman ชายหนุ่มครึ่งมนุษย์ครึ่งชาวแอตแลนติส ขอทวงสิทธิ์ในการเป็นกษัตริย์ของอาณาจักรใต้ทะเล ถูกคลื่นเทมาอยู่ในอันดับ 4 สัปดาห์นี้

อันดับ 3 หนังเข้าใหม่ Miss Bala เวอร์ชั่น 2019 รีเมคจากหนังเม็กซิกันดีกรีรางวัลเมืองคานส์ในชื่อเดียวกันเมื่อ 8 ปีก่อน เล่าถึงเรื่องจริงของนางงามเม็กซิกัน ถูกถอดมงลงจากศีรษะแทบไม่ทัน เมื่อตำรวจพบว่าเธอไปพัวพันกับขบวนการยาเสพติดอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพียงเพื่อต้องการจะช่วยเพื่อนรักของเธอ

Miss Bala ในภาษาเม็กซิกันที่แปลว่า นางงามกระสุน คว้าสายสะพายพร้อมสรรพาวุธ ตะกายขึ้นอันดับ 3 แบบมงไม่ลงจะงงมาก ที่รายได้ 6.9 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

อันดับ 2 กับหนังฟีลกู้ด The Upside เรื่องราวของ 2 ชายต่างฐานะต่างผิวพรรณ ที่แบ่งปันทุกข์สุขจนก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่มั่นคง

อันดับ 1 ยังคงเป็น Glass เมื่อชาย 3 คนที่คิดว่าตนมีพลังเหนือมนุษย์ ต้องเจอจุดจบที่ไม่คาดฝันในโรงพยาบาลประสาท ก่อนจะปล่อยขีดจำกัดของตัวเองออกมาให้โลกได้รับรู้ว่าซูเปอร์ฮีโร่นั้นมีจริง

Glass ยังคงแข็งแกร่งไร้รอยร้าวที่อันดับ 1 ด้วยรายได้ 9.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

(เรียบเรียงอันดับหนังทำเงินจาก Boxofficemojo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ

XS
SM
MD
LG