ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Glass รวมพลังสามซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง


Britain Glass Premiere
Britain Glass Premiere

และ Dragon Ball Super: Broly แอนนิเมชั่นจากการ์ตูนญี่ปุ่นเข้าเป็นที่สี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:05 0:00

สุดสัปดาห์ต้อนรับวันคล้ายวันเกิดของสาธุคุณ Martin Luther King ซึ่งเป็นวันหยุดราชการในสหรัฐฯ มีแชมป์ใหม่ก้าวเข้ามาครองแท่นที่หัวแถว

อันดับ 5 - Spider-Man: Into The Spider-Verse เรื่องราวของมนุษย์แมงมุมครั้งแรกที่นำเสนอในรูปแอนนิเมชั่นเปิดจักรวาลคู่ขนานของมนุษย์แมงมุมจากแหล่งอื่นๆ ที่หลุดเข้ามาร่วมอยู่ในจักรวาลของ Miles Morales เด็กหนุ่มผิวสีในนครนิวยอร์กที่ได้พลังจากการถูกแมงมุมกัมมันตรังสีกัด ขยับจากสี่ลงมาเป็นห้า

อันดับ 4 - เพิ่งเข้าใหม่เป็นแอนนิเมชั่นเช่นกันจากการ์ตูนเลื่องชื่อของญี่ปุ่น Dragon Ball Super: Broly เรื่องของ Saiyan นักรบต่างดาวผู้ทรงพลังสามคน ซึ่งดาวเคราะห์ของตนถูกทำลายและต้องแยกย้ายไปอยู่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นแทน แต่ในที่สุดแล้วก็ต้องกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งด้วยพลังของความแค้น

อันดับ 3 - ดำดิ่งลงสู่พื้นสมุทรต่ำลงอีกหนึ่งระดับจากสัปดาห์ก่อนคือ Aquaman ติดอันดับสาม

อันดับ 2 - เลื่อนลงเช่นกันจากที่หนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภาพยนตร์แนวดราม่าสอนใจเกี่ยวกับการก่อตัวของความสัมพันธ์ที่เริ่มจากความจำเป็น ระหว่างเศรษฐีผิวขาวผู้พิการติดรถเข็นกับผู้ดูแลที่เป็นคนผิวดำ ซึ่งเป็นนักโทษคุมประพฤติผู้ต้องการหาโอกาสเปลี่ยนชีวิตของตนเองใน The Upside

อันดับ 1 - เป็นผลงานล่าสุดของ M. Night Shyamalan ผู้ฝากฝีมือล่าสุดไว้ในหนังแนวระทึกใจเรื่อง Split เมื่อปี 2016 โดยในคราวนี้ คือ Glass ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อเนื่องเป็นเรื่องของความพยายามควบคุมบุคคลสามคนที่มีพลังแฝงเร้นแบบซุปเปอร์ฮีโร่อยู่ในตัว

Glass เข้ามาสุดสัปดาห์แรกทุบรายได้ไปประมาณ 40 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG