ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'The Upside' เรื่องของความสัมพันธ์ช่วยเปลี่ยนชีวิต ดันเจ้าสมุทรพ้นตำแหน่ง


The Upside
The Upside

และ A Dog’s Way Home การเดินทางของหมาเพื่อตามหาเจ้าของก้าวเข้ามาเป็นที่สาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:25 0:00

ช่วงสุดสัปดาห์มีภาพยนตร์หน้าใหม่เข้าฉายสองเรื่อง และสร้าง surprise ด้วยการไล่เจ้าสมุทรคนเดิมลงจากตำแหน่งไปได้

อันดับ 5 - Escape Room หรือเกมหนีตาย ก็ต้องพบกับสถานการณ์ในชีวิตจริงที่คล้ายคลึงกัน จากการต้องหนีกระเซอะกระเซิงจากตำแหน่งอันดับสองที่เคยครองอยู่มายืนหอบเบาๆ เป็นที่ห้าแทน

อันดับ 4 - ยังเหนียวแบบใยแมงมุมอย่างแท้จริง เพราะ Spider-Man: Into The Spider-Verse แอนนิเมชั่นแนวแอคชั่นเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผิวสีในนครนิวยอร์กที่กลายเป็นสไปเดอร์แมนเพราะได้พลังพิเศษจากแมงมุม ยังสามารถเกาะติดอันดับสี่เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นหลังเข้าฉายมาแล้วถึงห้าสัปดาห์

อันดับ 3 - A Dog’s Way Home หนังโฉมหน้าใหม่เรื่องชีวิตและความผูกพันระหว่างสุนัขพันธุ์ Pitbull เพศเมีย ที่ต้องหาทางกลับไปหาเจ้าของที่บ้านซึ่งไกลออกไปถึง 400 ไมล์ และในระหว่างทางก็ได้ผูกมิตรกับสิงโตภูเขา รวมทั้งมนุษย์ผู้เป็นทหารผ่านศึกอับโชคในเวลาเดียวกัน

อันดับ 2 - สละตำแหน่งถอยร่นลงทะเลประมาณ 2 ฟุต Aquaman หรือมนุษย์น้ำผู้เป็นเจ้าสมุทร กับความพยายามตามหาสามง่ามทรงพลังเพื่อทวงสิทธิและบัลลังก์ความเป็นเจ้าผู้ปกครองอาณาจักร Atlantis ใต้ทะเล

อันดับ 1 - เพิ่งเข้าฉายและช่วงชิงตำแหน่งแชมป์มาได้จาก Aquaman เป็นหนังแนว feel good ที่ช่วยให้รู้สึกดีซึ่งว่ากันว่ามีสิทธิ์ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้ด้วย The Upside เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ช่วยเปลี่ยนชีวิตระหว่างเศรษฐีผู้พิการติดรถเข็นกับคนดูแลซึ่งเป็นนักโทษคุมประพฤติที่พยายามปรับความสัมพันธ์กับภรรยาเก่าและลูกของตน

The Upside นำเสนอเรื่องราวชีวิตในแง่มุมด้านบวกท่ามกลางบรรยากาศความขัดแย้งทางการเมือง และในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉายก็ช่วงชิงทรัพย์ไปได้ราว 20 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG