ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'The Dark Tower' ยืนตระหง่านไร้คู่แข่งเป็นที่หนึ่ง


The Dark Tower
The Dark Tower
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:20 0:00

สุดสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม มีภาพยนตร์เข้าใหม่สองเรื่องปิดหัวท้ายห้าอันดับหนังทำเงิน

อันดับ 5 ซึ่งเพิ่งเข้าใหม่ เป็นแนวอาชญากรรมระทึกใจชื่อ "Kidnap" เรื่องของแม่ที่ลูกชายถูกลักพาตัวไปจากสวนสาธารณะแบบต่อหน้าต่อตา และจะหวังพึ่งตำรวจคงไม่ทันการณ์ จึงตัดสินใจโดดเข้าจับพวงมาลัยเพื่อไล่ล่าคนร้ายเสียเอง

อันดับ 4 "Girls Trip" หนังแนวตลกเกี่ยวกับสี่สาวเพื่อนสนิทผู้ตัดสินใจนัดเที่ยวแบบปล่อยตัวปล่อยใจสุดๆ ในนครนิวออร์ลีนส์

อันดับ 3 คือ "The Emoji Movie" ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเกี่ยวกับชีวิตน่าเศร้าของอิโมจิหน้าเฉยผู้ไร้อารมณ์ในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งไม่เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้ เลยต้องพยายามแสวงหาคำตอบเกี่ยวกับคุณค่าของตนเอง

อันดับ 2 "Dunkirk" หนังเกร็ดประวัติศาสตร์ช่วงสงครามครั้งที่สอง เกี่ยวกับการอพยพทหารฝ่ายพันธมิตรครั้งใหญ่ราวสามแสนสามหมื่นนายจากชายหาด Dunkirk ของฝรั่งเศส ให้รอดพ้นจากการบดขยี้โดยกองทัพนาซี ต้องถอยร่นจากหัวหาดจากตำแหน่งที่ 1 มาตั้งมั่นอยู่เป็นที่ 2 แทน

อันดับ 1 หนังใหม่แนว Sci-fi ปนแฟนตาซี ที่เข้ามาครองที่หนึ่งแทนคือ "The Dark Tower" ที่สร้างจากผลงานการประพันธ์ของ Stephen King เป็นเรื่องของมือปืนแนวคาวบอยตะวันตกผู้อยู่ต่างมิติเวลากับโลกยุคปัจจุบัน แต่มีภารกิจสำคัญคือการป้องกันชายชุดดำตัวร้ายไม่ให้เข้ามาทำลายตึกดำแห่งนี้ และเพื่อปกป้องความอยู่รอดของมนุษยชาติและจักรวาลไปในเวลาเดียวกัน

The Dark Tower เรื่องของมือปืนผู้ยิงแม่นราวจับวางโดยอาศัยความรู้สึกแถมยังฆ่าด้วยหัวใจ ไม่มีคู่แข่งรายใดที่หาญต้านทาน จึงสามารถคว้าอันดับหนึ่งไปครองได้อย่างสบายๆ แม้รายได้จะเพียงแค่ 19 ล้าน 5 แสนดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์เปิดตัวก็ตาม

XS
SM
MD
LG