ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ธุรกิจ: จีนเตือนว่ามาตรการปกป้องผลประโยชน์ของสหรัฐฯ จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจและการค้า 


China - US trade
China - US trade

ตำรวจอินเดียจับผู้ต้องหาขโมยและเผยแพร่ GOT ตอนที่ 4 ของซีรียส์ 7

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:23 0:00

จีนเตือนว่ามาตรการปกป้องผลประโยชน์ของสหรัฐฯ จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจและการค้า

กระทรวงพาณิชย์ของจีนเตือนว่า มาตรการปกป้องผลประโยชน์การค้าของสหรัฐฯ จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศทั้งสอง​ สืบเนื่องจากการที่ประธานาธิบดีทรัมป์มีคำสั่งให้สำนักงานผู้แทนการค้าพิจารณาว่าควรจะตรวจสอบว่าจีนขโมยทรัพย์สินทางปัญญาของสหรัฐฯ หรือไม่

รัฐบาลสหรัฐฯ กล่าวหาว่า จีนบังคับให้บริษัทอเมริกันที่จะทำธุรกิจในจีนต้องเปิดเผยข้อมูลเรื่องทรัพย์สินทางปัญญาของตน และจีนยืนยันว่าจะปกป้องสิทธิอันชอบธรรมของตนจากข้อกล่าวหาของประธานาธิบดีทรัมป์ในเรื่องนี้

Uber ยอมเพิ่มการปกป้องความเป็นส่วนตัวและตรวจสอบนาน 20 ปีตามข้อกำหนดของ FTC

คณะกรรมการด้านการค้าของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ หรือ FTC ประกาศเรื่องข้อตกลงกับบริษัท Uber Technologies ที่จะยอมเพิ่มมาตรการเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้บริการและผู้ขับรถ Uber และจะมีการตรวจสอบทุกสองปีเป็นเวลานาน 20 ปี

โดยความตกลงดังกล่าวเป็นผลจากการสอบสวนของ FTC เมื่อปี 2014 จากรายงานที่ว่า Uber มีมาตรการที่หละหลวมในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้บริการและผู้ขับรถ และมีการขโมยชื่อและทะเบียนรถของผู้ขับรถ ถึงกว่า 100,000 รายเมื่อสามปีที่แล้วด้วย

ตำรวจอินเดียจับผู้ต้องหาขโมยและเผยแพร่ GOT ตอนที่ 4 ของซีรียส์ 7

ตำรวจอินเดียจับกุมผู้ต้องสงสัยสี่คนในข้อหาขโมยและลักลอบเผยแพร่รายการโทรทัศน์ชื่อดังของ HBO คือ Game of Thrones ตอนที่ 4 ของซีรียส์ 7 ที่ชื่อ “The Spoils of War” เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนการออกอากาศจริง

ผู้ต้องหาสามคนเป็นพนักงานของบริษัท Prime Focus Technologies ในนครมุมไบ เจ้าของเว็บไซต์ Hotstar และอีกคนเป็นอดีตพนักงานของบริษัท

โดย Game of Thrones นับเป็นรายการบันเทิงทางโทรทัศน์ยอดนิยมที่ถูกลักลอบนำไปเผยแพร่มากที่สุด

XS
SM
MD
LG