'Thor: Ragnarok' แม้ค้อนจะหักแต่ก็ยังคงครองสวรรค์อยู่ได้

Thor: Ragnarok

ส่วน Murder on the Orient Express ถูกหิมะถล่มสกัดวิ่งไปไม่ถึงอันดับหนึ่ง

Your browser doesn’t support HTML5

5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินประจำสัปดาห์ 11/13/2017

สุดสัปดาห์กลางเดือนพฤศจิกายน มีหนังใหม่เข้ามาขอแทรกอันดับสองเรื่อง และพลังหนังใหม่ออกแรงผลักดันให้ "Jigsaw" หนังแนวสยองขวัญต้องอ่อนแรงลง หล่นจากอันดับ 3 ลงมาเป็น 5

อันดับที่ 4 เป็นตอนต่อซึ่งสร้างจากความสำเร็จของภาคที่แล้วที่จับ Mila Kunis ในบท Bad Mom ให้กลับมาอีกครั้งใน "A Bad Moms Christmas" เรื่องเกี่ยวกับเหล่าคุณแม่วัยสาวที่ถูกกดดันจากแม่ของตัวเอง

อันดับที่ 3 เพิ่งวิ่งออกจากชานชาลา เป็นการหยิบวรรณกรรมเก่าของ Agatha Christie เรื่อง "Murder on the Orient Express" มาสร้างใหม่นับเป็นเวอร์ชั่นที่ 7

โดยบนรถด่วนขบวนมรณะนี้ Hercule Poirot นักสืบมือฉกาจสัญชาติเบลเยี่ยม จะต้องสืบหาว่าใครคือฆาตกรบนรถไฟขบวนหรู ซึ่งแม้จะไม่ถึงกับตกรางแต่ก็ถูกพายุหิมะสกัดไว้ไม่ให้ไปถึงที่ 1

อันดับ 2 เพิ่งเข้าใหม่เช่นกัน แต่ดูจะเป็นเหมือนเหรียญฝั่งตรงข้ามของ Bad Mom เพราะเป็นเรื่องของ พ่อเลี้ยง พ่อแท้ พ่อบุญธรรม และพ่อตัว ขึ้นมาเจอกันครบหน้าใน "Daddy’s Home ภาค 2"

อันดับ 1 แม้ค้อนจะหักแต่ก็ยังสามารถเรียกสายฟ้าฟาดได้เหมือนเดิม "Thor: Ragnarok" ขุนค้อนที่แม้จะต้องต่อกรแบบมือเปล่ากับ Hera เทพแห่งความตายผู้เป็นพี่สาว แต่ก็ยังคงกุมอันดับ 1 พร้อมทำรายได้อีก 56 ล้านดอลลาร์ ในสุดสัปดาห์ที่สอง