ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนังสายลับอังกฤษ ‘Kingsman: The Golden Circle’ กระชากที่หนึ่งหนังทำเงินจาก ‘It’


Kingsman
Kingsman

‘Kingsman’ ภาคใหม่นี้ยังทำผลงานสุดสัปดาห์เปิดตัวได้ดีกว่าภาคแรกเมื่อสามปีก่อน

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:26 0:00

สุดสัปดาห์เข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง อันดับภาพยนตร์ทำเงินมีสีสันใหม่ๆ เกิดขึ้นจากหนังที่เพิ่งเปิดตัวเป็นสัปดาห์แรกสองเรื่อง

อันดับ 5 -- mother! ร่วงจากที่ 2 สัปดาห์ก่อน เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญหลอนประสาท ที่นักวิจารณ์ชื่นชม ฝีมือผู้กำกับ Darren Aronofsky ที่เคยฝากฝีมือมาจาก Black Swan

ภาพยนตร์ mother! ได้ Jennifer Lawrence และ Javier Bardem ร่วมแสดงเป็นคู่รักที่ชีวิตอันแสนสงบสั่นสะเทือนหลังมีแขกมาเยือนบ้านอย่างไม่ได้รับเชิญ

อันดับ 4 -- American Assassin เจ้าของตำแหน่งที่ 3 เมื่อ 7 วันก่อน ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้ได้ Michael Keaton ร่วมเล่นเป็นผู้ฝึกมือสังหาร ที่รับหน้าที่กู้มหันตภัยจากผู้ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีนิวเคลียร์

อันดับ 3 -- The LEGO Ninjago Movie หนังแอนนิเมชั่นที่แสดงโดยตัวการ์ตูนเลโก้ เปิดตัวสัปดาห์แรกกับรายได้ 20 ล้านดอลลาร์ พร้อมเนื้อเรื่องเกี่ยวกับขบวนการนินจาที่ร่วมปราบอธรรมด้วยพลัง Spinjitsu

อันดับ 2 -- ‘It’ หนังสยองขวัญที่ทำรายได้สนั่นวงการก็ยอมสละอันดับหนึ่ง มาติดที่ 2 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

‘It’ เป็นหนังสยองขวัญจากปลายปากกาของ Stephen King ซึ่งเล่าเรื่องราวย้อนไป 20 ว่าปีก่อนในชุมชนของรัฐเมน ที่เด็กต้องเผชิญกับปีศาจในคราบตัวตลก เข้ามาแล้ว 3 สัปดาห์ รับเงินในอเมริกาเหนือไป 266 ล้านดอลลาร์

อันดับ 1 -- คือภาคใหม่ของหนังสายลับอังกฤษ Kingsman ตอน The Golden Circle ซึ่งที่ตั้งหลักของหน่วยงานโดนทำลายและขบวนการนี้ต้องข้ามมหาสมุทรมาร่วมมือกับสายลับอเมริกัน

หนังบู๊ที่แทรกอารมณ์ขันเรื่องนี้ได้ดาราอเมริกัน Channing Tatum ร่วมแสดงในภาคใหม่ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นอเมริกันอย่างเต็มตัว

เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก Kingsman: The Golden Circle รับเงินไป 39 ล้านดอลลาร์ ดีกว่าภาคแรก เมื่อ 3 ปีก่อน

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG