ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนังตลก “Tyler Perry’s Boo 2! A Madea Halloween” เบียดเข้าที่หนึ่งหนังทำเงิน


Tyler Perry
Tyler Perry

ส่วนหนังเข้าใหม่อีกสองเรื่อง “Geostorm” และ “Only The Brave” รับรายได้เบาบาง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:08 0:00

สุดสัปดาห์เข้าใกล้วันฮาโลวีนมีหนังเข้าใหม่สามเรื่องสามรส แต่รายได้โดยรวมค่อนข้างจะซบเซา

อันดับ 5"Only The Brave" เรื่องราวการต่อสู้ไฟป่าในชีวิตจริงของนักดับเพลิงแห่งรัฐแอริโซน่า ที่เจ้าหน้าที่ต้องเผชิญกับอันตรายและยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องชุมชนและครอบครัวที่รัก

ภาพยนตร์ที่มีดาราใหญ่ Jeff Bridges ร่วมแสดง รับรายได้สุดสัปดาห์เปิดตัว 6 ล้านดอลลาร์

อันดับ 4"Blade Runner 2049" หนังแนว Sci-fi ที่สร้างต่อจากต้นฉบับดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้ว นำ Ryan Gosling มาในบท Officer K ซึ่งเป็น Blade Runner รุ่นใหม่มือปราบ Replicant หรือมนุษย์หุ่นเสมือนคน

ภาคใหม่นี้เป็นการตามค้นหาบุคคลในอดีตซึ่งมีอนาคตของเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นเดิมพัน เข้ามาแล้วสามสัปดาห์รายได้ในอเมริกาเหนืออยู่ที่ 74 ล้านดอลลาร์ ไม่ถึงครึ่งงบประมาณสร้าง

อันดับ 3 –หนังเจ้าของที่หนึ่งสุดสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง "Happy Death Day" ที่เข้ามาเอาใจวัยรุ่นช่วงใกล้ฮาโลวีน

Happy Death Day เล่าเรื่องราวที่นักศึกษาสาวกับการตามหาคำตอบได้ว่าใครคือฆาตกรที่ต้องการชีวิตเธอในวันเกิด ภาพยนตร์ทุนไม่ถึง 5 ล้านดอลลาร์เรื่องนี้รับเงินในอเมริกาเหนือไปแล้วกว่า 40 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2“Geostorm” ภาพยนตร์เข้าใหม่อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งสร้างความระทึกจากเหตุภัยธรรมชาติเขย่าโลก จนเกิดความพยายามของนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องเดินทางไปนอกโลก เพื่อหาต้นตอของปัญหา

อันดับ 1 – ตกเป็นของป้ามาเดีย มีเข้ามากระตุกต่อมฮากับการผจญภัยวันปล่อยผีภาคสอง ใน “Tyler Perry’s Boo 2! A Madea Halloween”

ภาพยนตร์ตลกที่ผู้กำกับ Tyler Perry ลงมาเล่นเองพร้อมกับพวกพ้องในบทกลุ่มคนสูงวัยที่พร้อมลุยภูตผีปีศาจ เปิดด้วยรายรับ 21 ล้านดอลลาร์ ซึ่งต่ำกว่าอันดับหนึ่งสัปดาห์ก่อน

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG