ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Justice League' พยายามสรรสร้างความยุติธรรมตรงอันดับหนึ่ง


Justice League
Justice League

ส่วนอันดับสองคือ Wonder หนังแนวดราม่ากินใจเกี่ยวกับเด็กชายใบหน้าพิกลพิการ

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:39 0:00

สุดสัปดาห์ใกล้วันขอบคุณพระเจ้าในสหรัฐฯ ฮอลลีวู้ดมีเรื่องควรจะขอบใจแฟนภาพยนตร์ เพราะมีหนังแอคชั่นฟอร์มใหญ่หนึ่งเรื่องเข้ามาครองอันดับ 1 พร้อมรายได้เกือบร้อยล้านดอลลาร์

อันดับ 5 - "Murder on the Orient Express" ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมผลงานการสืบสวนของนักสืบมือดี Hercule Poirot บนรถไฟสายด่วน The Orient Express ต้องหวีดร้องด้วยความตกใจเพราะเสียอันดับจาก 3

อันดับ 4 - ลดตำแหน่งลงมาเช่นกัน เรื่องของครอบครัวอเมริกันที่ไม่ธรรมดาครอบครัวหนึ่ง ซึ่งทั้งพ่อเลี้ยง พ่อแท้ พ่อบุญธรรม และพ่อตัว มาพบปะกันครบหน้าในช่วงเทศกาลปลายปีใน "Daddy's Home ภาค 2"

อันดับ 3 - ตกสวรรค์จากหนึ่งลงมา ก็คือ "Thor: Ragnarok" เทพเจ้าค้อนหักที่ต้องต่อกรแบบมือเปล่ากับ Hera เทพแห่งความตายผู้เป็นพี่สาวแท้ๆ ของตัวเอง

อันดับ 2 - คือ "Wonder" หรือสิ่งน่าอัศจรรย์ หนังที่สร้างจากหนังสืออ่านประกอบสำหรับนักเรียนมัธยมต้นในสหรัฐฯ เรื่องของเด็กชายวัย 10 ขวบเศษชื่อ Auggie Pullman ที่หน้าตาเสียโฉมจากความพิกลพิการแต่กำเนิด และมีชีวิตแบบไม่ปกติธรรมดาหลังการผ่าตัดใบหน้าถึง 27 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม Wonder ภาพยนตร์แนวดราม่าจับใจซึ่งเข้ามาติดที่ 2 นี้ ประสบความสำเร็จในการนำเสนอแง่มุมผลกระทบของบุคคลต่างๆ ที่อยู่รอบข้างเด็กชายผู้นี้ได้อย่างน่าสนใจ

อันดับ 1 - หลังการจากไปของซุปเปอร์แมนในตอนก่อนหน้า คราวนี้ค่าย DC Comics นำ Batman กับ Wonder Woman มาช่วยรวบรวมพลังซุปเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่อย่างเช่น Aquaman, Cyborg และ the Flash ในฐานะนักสู้ฝ่ายธรรมะเพื่อต่อกรกับปีศาจเขาควายวายร้ายฝ่ายอธรรมผู้พยายามทำลายโลก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ผู้สร้างจะคาดหวังให้ "Justice League" ภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ทํารายได้เกินหลักร้อยล้านดอลลาร์ก็ตาม แต่นักดูภาพยนตร์ของ VOA เห็นว่า รายได้ 96 ล้านดอลลาร์นั้นน่าจะเป็นธรรมมากกว่า จากเนื้อเรื่องและการแสดงของตัวละครที่ขาดเคมีและปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันเท่าที่ควร

XS
SM
MD
LG